Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông cầm súng tự chế qua nhà hàng xóm bắn 2 người thương vong trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong đêm ông Tuyết đã cầm súng tự chế qua nhà hàng xóm bắn ông B. bị thương nặng, chưa dừng lại người đàn ông này tiếp tục qua nhà ông Th. bắn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 22/2, cơ quan Công an tỉnh Bắc Kạn đang phối hợp với Công an huyện Chợ Mới điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h20 ngày 21/2, ông Hà Duy Tuyết (SN 1960) ở thôn Cao Thanh, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới đã dùng súng tự chế bắn trúng vào vai ông Vũ Đình B. (cùng trú tại địa chỉ trên). Sau tiếng súng, ông B. bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ảnh minh hoạ.

Sau khi bắn ông B, ông Tuyết tiếp tục qua nhà ông Hà Văn Th. (cùng trú tại thôn Cao Thanh, xã Nông Hạ) bắn vào người ông này khiến nạn nhân tử vong. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 22/2, lãnh đạo UBND xã Nông Hạ xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an xã đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường. Vụ án sau đó Công an huyện Chợ Mới, Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành điều tra, làm rõ. Đối tượng Hà Duy Tuyết cũng đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Vị lãnh đạo UBND xã Nông Hạ cũng cho hay, ở địa phương Hà Duy Tuyết là người bình thường, không mắc bệnh về thần kinh. Khẩu súng đối tượng dùng để gây án là súng tự chế.

Hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất