Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bịt mặt, tưới xăng thiêu rụi cửa hàng quần áo của 'vợ hờ' vì cay cú không được quyền nuôi con

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cường giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng tới cửa hàng của chị T. ( vợ "hờ" của Cường) đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt cho đỡ cay cú.

Liên quan đến vụ đốt cửa hàng tại TP Hải Phòng, qua điều tra, Công an Hải Phòng xác nhận đối tượng dùng xăng đốt cửa hàng nói trên chính là Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Trao đổi Tổ Quốc, Trung tá Nguyễn Trung Kiên - Trưởng Công an phường Trần Nguyên Hãn cho biết, nguyên nhân khiến Cường hành động trên là do giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng tới cửa hàng của chị T. ( vợ “hờ” của Cưỡng) đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt cho đỡ cay cú.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tổ Quốc.

Được biết, chủ cửa hàng số 10 ngõ Hoàng Quý là chị Đào Thị Ánh T. (SN 1990, trú tại huyện An Dương, TP.Hải Phòng) có quan hệ sinh sống như vợ chồng với đối tượng Cường nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau một thời gian sinh sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay, Cường giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng tới cửa hàng của chị T. đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt.

Mới đây, đoạn clip Cường châm lửa đốt cửa hàng của chị T. được lan truyền trên MXH khiến nhiều người chú ý. Theo đó, khoảng 15h ngày 4/5, Cường bình tĩnh mang xăng đến và châm lửa đốt, bỏ ngoài tai những lời can ngăn của mọi người.

Clip: Người đàn ông đổ xăng đốt cửa hàng quần áo của vợ “hờ”.

Sau khi đốt xong, Cường nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện đơn vị đang phối hợp với các lực lượng của Công an quận và thành phố truy bắt đối tượng Trần Trung Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất