Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông bị đâm nhiều nhát khi chở bạn gái đi chơi Trung thu đã qua cơn nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nhập viện, người đàn ông bị một nam thanh niên đâm nhiều nhát được tiến hành phẫu thuật cấp cứu tại Bệnh viện 108 (Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch. Hiện công an quận Hoàng Mai đang truy bắt kẻ gây án.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông chở bạn đi chơi Trung thu bị một nam thanh niên đâm gục trên đường Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội), sáng 6/10, trao đổi với chúng tôi lãnh đạo Công an phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân hiện đang cấp cứu tại bệnh viện 108 . Sau khi được phẫu thuật, người đàn ông này đã qua cơn nguy kịch, theo chẩn đoán hôm nay sẽ tỉnh lại.

Khu vực người đàn ông bị đâm trọng thương.

Theo vị lãnh đạo trên, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã chuyển hồ sơ lên Đội điều tra tổng hợp công an quận Hoàng Mai để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án. “Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an quận truy bắt đối tượng gây án”, trưởng công an phường Thanh Trì cho biết.

Trước đó, vào khoảng hơn 21h ngày 4/10 ở phố Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai), người đàn ông được xác định là Nguyễn Hồng T. (SN 1974 trú tại phường Thanh Trì) điều khiển xe máy chở theo bạn gái về đến đường Vĩnh Hưng thì bất ngờ bị một đối tượng nam đi xe máy sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người, gục tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng vội phóng xe máy rời khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất