Sắc màu Cuộc Sống

Người dân đội mưa đổ xuống đường phố Sài Gòn cổ vũ đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan

Bảo Trân
Chia sẻ

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng trăm người dân đã có mặt từ rất sớm, nhiều gia đình tranh thủ ra chọn chỗ ngồi chờ đợi đến giờ khai màn King's Cup 2019.

Mặc dù 7h45 trận đấu King's Cup 2019 mới diễn ra nhưng theo ghi nhận của PV, từ 17h hàng trăm người dân đã có mặc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhiều gia đình tranh thủ ra chọn chỗ ngồi từ rất sớm.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng trăm người xuống đường từ rất sớm trước giờ khai màn King's Cup 2019.

Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Văn Thanh (ngụ quận 3, HCM) cho biết: “Gia đình tôi đến đây chọn chỗ rất sớm, hi vọng có thể xem trọn trận đấu tối nay của đội nhà, tôi dự đoán kết quả tối nay sẽ là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam”.

Nhiều gia đình còn tranh thủ chọn chổ ngồi.

Còn bạn Nguyễn Ngọc Ân (23 tuổi, Tân Phú) cho biết: “Em thích ra đây xem bóng đá vì ở đây có thể xem cặn kẽ hơn, bên cạnh đó có thể cùng gia đình người thân bạn bè cổ vũ đội nhà, Việt Nam dù thắng hay thua cũng sẽ ở trong trái tim người hâm mộ”.

Nhiều người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tranh thủ selfie

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ theo ghi nhận lúc 18h30, mặc kệ trời mưa, hàng trăm người dân đã bắt đầu trải bạt, cùng người thân đã có mặt bên dưới các màn hình led để theo dõi trận đấu.

Nhiều trẻ em hào hứng với sự kiện này.

Một số người còn dặn dò nhau giữ gìn vệ sinh, không được xả rác bừa bãi.

King’s Cup 2019 với sự tham dự của 4 đội tuyển Thái Lan (chủ nhà), Việt Nam, Ấn Độ và Curacao theo thể thức bốc thăm phân cặp thi đấu. Hai đội thắng sẽ vào chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua sẽ tranh hạng Ba. Ở ngày khai mạc 5/6, Ấn Độ gặp Curacao vào lúc 15h30, còn Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam vào lúc 19h45.

Hai năm vừa qua là hai năm thành công của bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của bậc thầy Park Hang Seo. Ông được xem là người đã mang một màu sắc mới cho nền bóng đá Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất