Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo cùng nữ đồng nghiệp khỏa thân trong nhà nghỉ: ‘Thấy tôi sốt, cô ấy bảo tôi cởi quần áo để ôm cho khỏi rét’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau gần 2 tháng kể từ khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng nữ giáo viên, ông Q. cho biết, bản thân ông đã bị kỷ luật, đồng thời nam giáo viên này cũng phân trần hôm đó bị sốt rét nên vào nhà nghỉ để “ôm cho khỏi rét”.

Mới đây vụ việc anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) làm đơn tố cáo vợ là Nguyễn Thị T. (42 tuổi, là giáo viên dạy tiểu học) có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp là Hoàng Văn Q. gây xôn xao.

Cùng với đó ngày 16/4, anh L. đăng tải lên mạng xã hội hai đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.

Hình ảnh ông Q. cùng chị T. bị bắt gặp trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi ghi lại những hình ảnh chứng minh vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, anh L. đã gửi đơn tố cáo tới nhà trường nơi vợ mình và người tình công tác cũng như Phòng Giáo dục huyện Chi Lăng.

Liên quan đến sự việc này, sáng 18/4, trao đổi với chúng tôi, chị T. (người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip) cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

“Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào. Người có học họ xem họ biết nhưng không nói gì. Nhiều gười không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím”, chị T. nói.

Còn về phần ông Q., người bị tố quan hệ bất chính với chị T. nói ngắn gọn: “Có gì cơ quan đã vào cuộc và đã ra quyết định kỷ luật rồi, mọi việc đã xong rồi”.

Trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Q. cho biết, giữa ông và chị T. là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giãi bày. Ông Q. cho biết, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng.

Liên quan đến sự việc này, đại diện phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, sau khi nhận được thông tin, đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, qua đó xác định, hai nhân vật xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng nêu trên là giáo viên giảng dạy cấp tiểu học và THCS ở địa phương.

Theo vị đại diện này, hiện hai giáo viên này đã viết bản kiểm điểm và Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng kỷ luật với hình thức cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất