Sắc màu Cuộc Sống

Người có mức giá 'khủng' nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô của Kiều Đại Dũ là ai?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Tú ông" Kiều Đại Dũ cho biết từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. mức giá "cực khủng" với 1 đại gia. Mức giá bán dâm của á hậu T.M.L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D.  Nếu so với "chân dài" là sinh viên thì mức giá bán dâm của Á hậu T.M.L cao hơn rất nhiều lần.

Theo Zing, sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành bị cảnh sát triệt phá, nguồn tin cho hay 4 người bị bắt quả tang mua dâm.

Trong đó, 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và “khách làng chơi” còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Theo đó, tại công an, tú ông khai nhận chính mình là người đã điều 4 cô gái gồm: Á hậu T.D, MC C.V, 2 sinh viên tới bán dâm cho 4 vị khách đại gia đã mua dâm với mức giá là 7.000 USD/Á hâu, 1.500 USD/MC, 600-1.000 USD/sinh viên.

2 Chân dài bị bắt quả tang đang bán dâm vào ngày 30/8. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Thông tin trên báo Vietnamnet, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của “tú ông” này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền “khủng” mua dâm.

Ngoài á hậu T.D, MC C.V, “tú ông” Kiều Dũ còn cho biết y từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. với mức giá “cực khủng” với 1 đại gia.

Cụ thể, Dũ cho biết mức giá bán dâm của á hậu T.M.L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D. Nếu so với “chân dài” là sinh viên thì mức giá bán dâm của Á hậu T.M.L còn cao hơn rất nhiều.

Tú ông Kiều Đại Dũ.

Được biết, á hậu tên là T.M.L. từng đạt giải trong 1 cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một đất nước Châu Á. Sau đó, Á hậu trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình show ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành.

Theo Trí Thức Trẻ, Á hậu L. là người có học thức và cô đã tốt nghiệp 1 trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 “chân dài” ngoài sức tưởng tượng từ 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay s.ex tour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các “chân dài”, công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất