Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng mất vợ và 2 con sau khi bị xe tải cuốn: 'Tôi không ngừng trách bản thân'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bên di ảnh vợ, anh Nguyễn Văn Hoàng không ngừng trách bản thân, bởi anh chưa mang lại được cuộc sống sung túc cho vợ con thì nay lại xảy ra bi kịch.

Không khí tang thương vẫn đang bao trùm xóm nhỏ sau lễ tang của chị Phạm Thị H. (SN 1990, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ luôn đông người đến chia buồn, không ai ngờ được vụ tai nạn lại khủng khiếp đến như vậy.

Anh Hoàng luôn túc trực bên bàn thờ vợ

Từ lúc trở về cho đến nay, anh Nguyễn Văn Hoàng luôn túc trực bên di ảnh vợ. Khuôn mặt hốc hác, không còn sức sống, giọng nói khàn đặc do khóc quá nhiều, mặc dù đã kiệt sức nhưng người đàn ông khốn khổ này vẫn một mực khăng khăng đứng ra lo toan hậu sự.

“Là chồng, nhưng tôi chưa lo được gì cho vợ. Từ lúc cưới đến nay, mọi công việc trong gia đình đều H. gánh vác hết. Giờ đây, tôi không biết chấp nhận với sự thật này như thế nào…”, anh Nguyễn Văn Hoàng chồng thai phụ tử vong chia sẻ.

Bà Mai khóc ngất trước tai họa quá kinh khủng ập xuống gia đình.

Anh Hoàng kể, sau một thời gian quen biết từ thời đi học, anh và chị H. tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Thời điểm này chị mang thai đứa con đầu tiên nên phải ở nhà, còn anh vì mưu sinh nên quyết tâm ra Hà Nội tìm việc.

Công việc khiến cho những lần gặp vợ con của anh càng lúc càng thưa thớt. Cách đây hơn một năm, muốn gia đình được đoàn tụ nên anh Hoàng đã xin cho vợ làm kế toán cùng công ty tại Hà Nội.

“Tôi làm công trình, thường xuyên đi công tác xa nên mọi công việc trong gia đình đành phải nhờ vợ. Hai vợ chồng thường động viên nhau cố gắng làm việc để vượt qua cảnh sống khổ sở nhưng chưa kịp sống một giây phút sung sướng thì vợ tôi đã…”, anh Hoàng nói.

Anh Hoàng cảm thấy vô cùng có lỗi với con gái, nhiều lần hứa đưa con đi chơi nhưng không có thời gian. Ngày 1/6 năm nay, anh bàn với chị đi mua quà cho cô con gái bù đắp lại những ngày bố không có ở nhà.

Rất đông người thân từ khắp nơi về để chuẩn bị tang lễ.

“Hôm đó, ngày 31/5, tôi cùng vợ nghỉ làm để đưa cháu đi khám. Khi đang đi trên tuyến đường Võ Quý Huân thì thấy một chiếc xe tải đang đi phía trước dừng lại nên tôi dừng xe để đánh lái vượt lên trên. Bất ngờ chiếc xe tải này lùi lại, khiến tôi và cả gia đình bị cuốn vào gầm xe”, anh Hoàng Kể.

Anh Hoàng khẳng định, khi thấy chiếc xe lùi lại đã kêu lên nhưng tài xế này không nghe thấy. Cả gia đình bị cuốn hẳn vào gầm xe. Khi được đưa đến bệnh viện thì anh mới biết vợ và con đã không qua khỏi, thậm chí người con 8 tháng vừa ra đời cũng đã tử vong.

Sau vụ tai nạn, cơ thể anh bị trầy xước ở phần chân và tay, thế nhưng nó không hề đau đớn bởi vết thương lòng quá lớn. Anh hối hận vì đã không giành thời gian cho ngôi nhà bé nhỏ của mình, anh giận mình đã không chăm sóc vợ con, thế nhưng giờ đây tất cả đã muộn màng.

Người dân địa phương đến chia buồn

Một ngày trôi qua, kể từ khi nhận được hung tin, bà Bùi Thị Mai (mẹ anh Hoàng) dường như chết đứng. Nằm bệt giữa nên nhà, bà Mai chỉ biết gọi tên cháu, tên con trong vô vọng.

“Sao ông trời lại bất công thế, không để thân già này chết đi mà lại cướp cháu và con đi rồi. Cháu nó hôm qua còn gọi nói chuyện rồi hát cho bà nghe mà giờ lại gọi mãi không dậy nữa”, bà Mai khóc nghẹn nói.

Bà Mai cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, hai vợ chồng anh Hoàng tự đưa con ra Hà Nội để làm việc và chăm sóc nhau không muốn làm gánh nặng cho gia đình.

“Tôi đã bảo Hoàng đưa vợ và con về nhà vì nghỉ hè và Huệ sắp sinh nhưng nào ngờ giờ lại xảy ra sự việc. Hôm qua nghe tin mà tôi rụng rời chân tay, không thể đứng vững”, bà Mai nói.

Ngay khi đưa thi thể 3 mẹ con trở về, 2h ngày 1/6, gia đình đã tổ chức an táng cho hai người con của anh Hoàng. Đến 15h cùng ngày, gia đình tiếp tục tổ chức làm mai táng cho chị H. theo phong tục địa phương.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này, hiện nay đơn vị chức năng đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với tài xế xe tải gây tai nạn Bùi Tuấn Anh để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất