Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng đi ô tô bắn vợ cũ bị thương nghi sử dụng súng tự chế

Định Nguyễn
Chia sẻ

 Theo cán bộ điều tra, cảnh sát nghi ngờ đối tượng đi ô tô đã sử dụng súng tự chế bắn khiến người vợ cũ bị thương trước sảnh chung cư VOV, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chiều 13/10, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại khu Chung cư VOV, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội làm một phụ nữ bị thương.

Đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin của Công an quận Nam Từ Liêm về vụ nổ súng, Phòng đã vào cuộc phối hợp điều tra. Theo một cán bộ điều tra vụ việc, cảnh sát nghi ngờ đối tượng gây ra vụ việc sử dụng súng tự chế. Người phụ nữ bị thương nhẹ.

Người phụ nữ đang ngồi là nạn nhân bị bắn.

Trước đó, khoảng 14h ngày 13/10 một người đàn ông đi ô tô đến khu chung cư VOV phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, người này tìm gặp người vợ để nói chuyện tại khu vực trước sảnh toà CT2 - C2 của khu đô thị.

Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện cả hai xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Ngay sau đó, người chồng rút súng bắn 2 phát đạn khiến nạn nhân bị thương nhẹ ở vai.

2 viên đạn và vết máu tại hiện trường.

Theo nhân viên bảo vệ của toà nhà chứng kiến vụ việc cũng bị người đàn ông bắn, may mắn không trúng. xuống rồi y lên xe ô tô đậu sẵn phóng đi khỏi hiện trường. Ngay sau khi gây ra sự việc người đàn ông nhanh chóng rời đi.

Một người sống tại khu cung cư cho hay:” Lúc đó đi về thấy đôi này ngồi ghế đá nói chuyện, vẻ mặt người chồng khác lạ tôi đã bàn tán với người đi cùng tôi rằng sẽ có vẫn đề nhưng mọi người lại bảo thôi không quan tâm. Sau đó chỉ vài phút tôi nghe thấy tiếng súng thì quay lại. Tiếp tục thêm tiếng nổ nữa”.

Vụ việc khiến nhiều người dân tập trung theo dõi.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Theo ghi nhận có 2 vỏ đạn và vết máu tại hiện trường. Người dân trong khu vực vẫn đang tụ tập theo dõi vụ việc.

Một số người dân cho biết, người đàn ông và vợ đã ly thân một thời gian. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất