Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng bất ngờ trước việc vợ để lại con trai 7 tháng tuổi trong nhà nghỉ rồi bỏ đi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, anh Hoàng Văn S. (sinh năm 1983, xã Thụy Hùng, Cao Lộc, Lạng Sơn) cho biết, vợ chồng anh không hề mâu thuẫn, anh cũng không hiểu vì sao vợ anh lại mang con trai là Hoàng Gia H. (gần 7 tháng tuổi) xuống Hà Nội rồi bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, thiếu tá Đinh Văn Thanh (Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, chiều qua (7/10), một người đàn ông đã đến nhận là bố cháu bé, xin nhận con để đưa về nhà.

Người này khai là Hoàng Văn S. (sinh năm 1983, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), con trai là Hoàng Gia H. (sinh ngày 28/3/2017), hiện tại đang ở tại xã Khúc Hà, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Tại cơ quan công an, anh S. cho biết, anh không có mâu thuẫn gì với vợ mình là chị Lương Thị Đ. (sinh năm 1990) và cũng chưa biết lý do tại sao vợ anh lại mang con bỏ lại ở nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 rồi bỏ đi.

Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã hướng dẫn anh S. chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhận lại con theo quy định pháp luật. “Việc trao nhận con hiện khá phức tạp cần nhiều giấy tờ, người làm chứng. Chúng tôi đã hướng dẫn anh này qua UBND phường Mỹ Đình 2 và trung tâm bảo trợ xã hội nơi cháu bé đang được chăm sóc để làm các thủ tục”, thiếu tá Thanh cho biết.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 5/10, một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ vào thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2. Sau đó, người phụ nữ này nói “con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ”. Khoảng 2 tiếng sau không thấy quay lại, cháu bé ở trong phòng khóc quấy nên nhân viên nhà nghỉ lên bế và dỗ bé. Chờ đến khoảng hơn 15 giờ chiều không thấy người mẹ quay lại, phía nhà nghỉ đã báo công an phường. Tại thời điểm tiếp nhận, không có bất kể tài sản, giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất