Sắc màu Cuộc Sống

Người cha bạo hành con trai 10 tuổi gây phẫn nộ là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn của Yamaha

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện công ty Yamaha Việt Nam xác nhận, Trần Hoài Nam - người bạo hành con trai 10 tuổi từng công tác tại một bộ phận của công ty với vai trò là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn.

Ngày 8/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang làm rõ vụ việc cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị bố là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và mẹ kế tên Trinh bạo hành.

Trần Hoài Nam thường xuyên bạo hành con trai mình.

Theo một cán bộ tại đây, cả bố và mẹ kế cháu K đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, hành hạ cháu bé. Vụ việc đang khiến dư luận rất bức xúc, phẫn nộ. Thông tin từ chị Nguyễn Thị N. (mẹ đẻ cháu K.) cho biết, chồng cũ của chị tốt nghiệp đại học và trước khi bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra hành vi hành hạ con thì Nam làm việc tại công ty Yamaha motor Việt Nam với vai trò là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn. Còn mẹ kế của cháu Kh., chị N. không rõ làm việc ở đâu.

Cũng theo chị N., ngay sau khi sự việc với cháu Kh. được phát hiện, phía công ty chồng cũ của chị công tác cũng đã liên hệ để hỏi thăm, chia sẻ với gia đình.

Người cha bạo hành bé trai 10 tuổi.

Liên quan đến vụ việc trên, một đại diện của công ty Yamaha Việt Nam xác nhận, anh Trần Hoài Nam (bố cháu Kh.) từng công tác tại một bộ phận của công ty với vai trò là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn.

Trần Hoài Nam từng nhiều xuất hiện trên các chương trình truyền hình để hướng dẫn sử dụng, lái xe an toàn với các dòng xe ga của Yamaha. Phía Yamaha cũng chưa xác nhận thông tin có hay không chuyện đuổi việc đối với Trần Hoài Nam sau khi sự việc hành hạ con trai 10 tuổi bị tố giác, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất