Sắc màu Cuộc Sống

Ngỡ ngàng trước đám cưới 'chồng 91 - vợ 78' của cặp đôi Việt

Theo Infonet
Chia sẻ

Một cuộc hôn nhân kì lạ được đăng tải lên mạng xã hội đang khiến dân tình xôn xao và ngỡ ngàng.

Cha ông ta luôn quan niệm “xứng đôi vừa lứa” là khi nam nữ không chênh nhau quá nhiều về ngoại hình, tuổi tác và gia thế. Thế nhưng, vẫn có những tình yêu vượt qua quy luật ấy, thậm chí là cách nhau hàng chục tuổi.

Mới đây, một nam thanh niên Việt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trong đám cưới của mình. Điều khiến anh chàng trở thành tâm điểm cũng bởi sự chênh lệch lớn về tuổi tác cũng như ngoại hình giữa cô dâu và chú rể.

Theo thông tin từ người đăng tải thì cô dâu sinh năm 1978, đã có một đời chồng, lai lịch không rõ ràng thế nhưng vẫn đủ sức quyến rũ cậu trai trẻ sinh năm 1991 khiến anh phải mê mệt, quyết cưới về cho bằng được.

0412damcuoi1

Những hình ảnh được đăng tải khiến nhiều người ngỡ ngàng (Ảnh Beat.vn).

Khi những hình ảnh chụp cặp đôi này được đăng tải, nhiều người đã ngỡ ngàng trước sự chênh lệch đến khó tin này.

“Cô này không phải người dân tộc, đây là áo cưới dân tộc Dao vì chú rể là người dân tộc Dao và cô dâu đã trang điểm rồi đấy. Cô này cũng không giàu nhé, làm linh tinh thôi nên loại trừ khả năng lấy vì tiền” - người đăng chia sẻ.

Cặp đôi đũa lệch này đã gây nên cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Việt. Nhiều người cho rằng thật khó để cảm nhận được tình yêu của cặp vợ chồng này.

Thậm chí vẫn có nhiều người khăng khăng rằng đây là cuộc hôn nhân dựa trên kinh tế, mặc dù thông tin trên mạng xã hội khẳng định “loại trừ khả năng lấy vì tiền”.

Mặt khác, cũng có ý kiến nói vui rằng, “già được cái mặn mà” và từng đó là đủ để giúp cô chinh phục chàng phi công trẻ.

Nhưng dù với lý do gì đi chăng nữa, đám cưới này cũng đã được diễn ra và cặp đôi này vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất