Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn xe cắm trại của nghi phạm chính là nơi giấu xác bé Linh

Hoàng Kì
Chia sẻ

Trong quá trình tịch thu các vật dụng được cho là có liên quan đến nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt 9 tuổi Lê Thị Nhật Linh, cảnh sát đã tìm thấy nhiều nghi điểm quanh chiếc xe cắm trại của Shibuya Yasumasa.

Trong quá trình bắt giữ và điều tra nghi phạm Shibuya Yasumasa, cảnh sát tịch thu được hai chiếc xe hơi thuộc về nghi phạm. Theo cảnh sát Chiba, một trong hai chiếc xe này có cùng loại và màu sắc với chiếc xe có mặt tại hiện trường vụ án, được cảnh sát phát hiện qua camera an ninh được người dân gửi về.

Xe cắm trại bị tịch thu và đưa về trụ sở cảnh sát để tiến hành các xét nghiệm chi tiết nhằm tìm vết tích của nạn nhân người Việt.

Theo Asahi, dựa trên nhiều báo cáo thu thập được, nghi án lớn nhất xoay quanh một chiếc xe cắm trại màu trắng của nghi phạm Shibuya. Chiếc xe này không được đỗ trong bãi xe chung cư mà Shibuya đã thuê một chỗ đậu gần đó trong suốt năm năm, nhưng y không sử dụng phương tiện này nhiều. Một người hàng xóm cho biết đã nhìn thấy chiếc xe này sáng đèn trong nhiều giờ liền.

The điều tra ban đầu, bé Lê Thị Nhật Linh đã mất tích ngay sau khi rời nhà đi học, rất có thể Shibuya đã dùng chiếc xe này để giấu nạn nhân.

Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra khu vực quanh nhà nạn nhân.

Nơi ở của nghi phạm cách nhà nạn nhân chỉ 300m, người đàn ông này sống cùng vợ và hai con, ông ta lại là hội trưởng phụ huynh và tình nguyện viên giám sát bảo vệ trên các tuyến đường đi học của của học sinh trường tiểu học Mutsumi, nơi em Linh đang theo học. Theo một nguồn tin, con của Shibuya cũng là bạn học của nạn nhân người Việt. Nên chắc chắn Shibuya Yasumasa biết rất rõ lộ trình của em Linh.

Đến hôm nay, vẫn còn người đến trước nhà bé Linh đặt hoa bảy tỏ sự thương tiếc vì những gì đã xảy ra với em.

8h sáng 14/4 sở cảnh sát Chiba đã ra lệnh bắt giữ một nghi phạm 46 tuổi bị tình nghi có liên quan đến vụ án bắt cóc và sát hại bé gái người Việt 9 tuổi - Lê Thị Nhật Linh. Theo thông tin điều tra, nghi phạm này có mẫu DNA trùng khớp với mẫu DNA được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, kinh doanh bất động sản là người sống cùng khu vực với gia đình nạn nhân. Ông cũng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường tiểu học Mutsumi Daini, nơi bé Linh đang theo học.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất