Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn đường dây nữ sinh trung học bị ép bán trinh ở Hà Nội

Nhật Minh
Chia sẻ

Trung tâm tin tức VTV24 mới đây đã công bố đoạn clip được quay bằng camera giấu kín ghi nhận những trường hợp nữ sinh bị ép bán trinh tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo nội dung được phóng viên Chuyển động 24h ghi nhận, một số trẻ em trong độ tuổi từ 14 đến 15 tuổi đã bị lừa và “ép” vào đường dây mua bán trinh tiết trên địa bàn TP.Hà Nội. Trường hợp đầu tiên là một nữ sinh lớp 9 bị một nữ sinh khác đang theo học lớp 11 giới thiệu vào đường dây.

Nữ sinh chia sẻ với phóng viên về trường hợp bản thân bị ép bán trinh. Ảnh cắt từ clip

Em này bị 2 người đàn ông ngồi chờ sẵn và bị ép buộc phải “quan hệ tình dục” trong khi bản thân vẫn chưa có bất kỳ một chút kiến thức nào về việc đó. Em này sau đó phải thực hiện theo trong sự sợ hãi của bản thân.

Mỗi phi vụ trót lọt, các em sẽ nhận được từ 5 - 10 triệu đồng, thế nhưng số tiền này sau đó đã bị các “cò”, “lái” ăn chặn để rồi số tiền tới tay nữ sinh chỉ là 500.000 đồng. Đắng cay hơn, một số em sau đó chẳng nhận được gì ngoài sự sợ hãi, nỗi ám ảnh kinh hoàng mà chắc chắn rằng, chúng sẽ đi theo cá em trong suốt quãng đời còn lại.

Đoạn clip được ghi lại bởi phóng viên Chuyển động 24h. Nguồn: Trung tâm tin tức VTV24

Tìm hiểu sâu hơn, các em cho biết rằng, bản thân mình không biết bất kỳ điều gì về công việc hay nói chính xác hơn là đường dây này. Các em chỉ tin tưởng rằng, đây là một công việc nhẹ nhàng, lương cao và chỉ làm vào thời gian rảnh.

Chỉ sau khi bị đưa vào nhà nghỉ thì sự việc mới vỡ lẽ, thế nhưng lúc đấy đã là quá muộn bởi luôn có một đường dây sẵn sàng làm bất cứ điều gì chỉ để thu lại được những đồng tiền bất chính trên thân xác của các cô bé chỉ mới 14 - 15 tuổi đầu.

Nhà nghỉ, nơi các đối tượng đưa những nữ sinh vào để thực hiện “giao dịch”. Ảnh cắt từ clip

Đoạn phóng sự mà Trung tâm tin tức VTV24 thực hiện đã thực sự đã gây chấn động dư luận bởi mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Rồi sau này những kẻ trong đường dây chắc chắn sẽ nhận những hình phạt thích đáng của pháp luật, thế nhưng những vết thương đầu đời ấy sẽ mãi nằm trong trái tim của nhiều nữ sinh mà phải mất rất, rất nhiều năm nữa, chưa chắc hẳn chúng sẽ “lành”…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất