Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn do mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng thiêu sống vợ trong thùng container rồi cùng tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng lúc rạng sáng nên anh Xuân đã tẩm xăng vào người vợ ở thùng container rồi tự thiêu khiến cả hai tử vong sau đó.

Chiều 15/9, Công an huyện Mê Linh và Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo Công an xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh (Hà Nội), vào lúc hơn 4h sáng cùng ngày, nhận được tin báo từ người dân về vụ việc tại một thùng container, vốn là nơi ở, kiêm bán hàng tạp hóa của hai vợ chồng anh X. (tên thường gọi là T.) và chị L.T.N. (cùng sinh năm 1979, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Hiện trường vụ án mạng.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, mùi xăng xộc ra khắp khu vực xung quanh. Thời điểm này, anh X. đang giãy giụa trong phòng với tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, anh X. đã không qua khỏi do vết bỏng quá nặng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Còn chị N. (vợ anh X.) được cho là đã bị chồng đổ xăng để đốt trước đó đã chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Nạn nhân cũng đã không qua khỏi dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra án mạng thương tâm là từ mâu thuẫn vợ chồng giữa anh X. và chị N.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất