Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn đạn lạc rơi trúng cổ nam thanh niên nằm trong nhà ở Hoà Bình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên đang nằm sử dụng điện thoại trên giường, bất ngờ bị một vật nghi là đầu đạn rơi trúng cổ phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 30/10, mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin một thanh niên ở Hòa Bình bị trọng thương vì nổ điện thoại. Nhiều fanpage cũng đăng tải hình ảnh người này bị thương nặng ở cổ, máu chảy xuống cả áo ở ngực.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, nhiều fanpage đính chính: “Nạn nhân ở xã Yên Quang, Kỳ Sơn, Hoà Bình bị đạn lạc đâm qua mái nhà, găm vào cổ, khiến anh này bị thương nặng và hiện tại đã được đưa đi bệnh viện”.

Hình ảnh lan truyền trên các trang MXH.

Chiều 30/10, một lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nam thanh niên nghi bị đạn lạc rơi trúng cổ khi đang nằm trong nhà.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 30/10. Lúc đó, anh N.T. A. đang nằm ở giường cầm điện thoại thì bị một vật xuyên vào cổ gây trọng thương.

Phát hiện vụ việc, người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời thông báo cho cơ quan công an đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Vị lãnh đạo công an huyện Kỳ Sơn cho biết thêm, nạn nhân vẫn đang điều trị tại bệnh viện nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất