Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn cãi nhau với vợ, kỹ sư xây dựng nhảy từ tầng 8 chung cư xuống đất tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

 Sau khi to tiếng với vợ, nam kỹ sư xây dựng đã bất ngờ chạy ra ban công rồi nhảy xuống dưới, rơi trúng chiếc ô tô đậu cạnh đó, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 19/10, nhiều người dân sống tại chung cư Coma18, phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi xuống đất tử vong.

Theo người dân, trước lúc xảy ra sự việc, trong gia đình nạn nhân phát nhiều tiếng loảng xoảng, cãi vã. Ngay sau đó, người đàn ông đã chạy ra ban công tầng 8 của chung cư vén màn lưới inox bảo hộ lắp ở lan can rồi nhảy thẳng xuống tầng 1.

Hiện trường vụ việc.

“Nạn nhân rơi đúng chiếc ô tô đỗ bên dưới, rồi văng xuống sân, tử vong tại chỗ. Trước đó, 2 vợ chồng cũng có xảy ra cãi vã, nhưng đã được bố mẹ đến hòa giải, không ngờ rằng hôm nay lại xảy ra sự việc đáng tiếc trên”, một người dân cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định tên Lê Anh Nguyên (35 tuổi), làm kĩ sư xây dựng, đã có 2 con nhỏ, 1 cháu 3 tuổi và 1 cháu 9 tuổi.

Chung cư xảy ra vụ việc.

Ông Nguyễn Duy Huyền, Trưởng Công an phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và gia đình, làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, ban đầu xác định trước đó anh Nguyên có biểu hiện ngáo đá đã đập cửa kính căn hộ sau đó lao xuống dưới tử vong. Khi gia đình phát hiện thì không ngăn cản được.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất