Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên nhân ban đầu vụ chồng giết vợ và 2 con gái rồi chặt tay tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn vợ chồng, đối tượng Nguyễn Minh Hùng đã cầm dao chém chết vợ và hai con gái rồi chặt tay mình tự sát.

Liên quan đến vụ việc chồng cầm dao sát hại vợ và hai con gái rồi tự sát bất thành, ngày 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thông tin kết quả điều tra ban đầu về vụ việc xảy ra tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 22h tối ngày 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Th. (35 tuổi) và 2 con gái là N.T.D (11 tuổi) và N.H.A (5 tuổi) khiến cả 3 mẹ con tử vong. Sau khi gây án, Hùng dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng bất thành.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau khi nhận tin, Công an huyện Nga Sơn đã lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra vụ án. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Nga Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Liên quan vụ án trên, ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An cho biết, vụ án mạng xảy ra đêm 28/12 nhưng đến sáng ngày 29/12, người chồng tên Nguyễn Văn Hùng có gọi điện cho một cán bộ bí thư chi bộ xã thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ là chị Phạm Thị Th. cùng hai con gái nhỏ tuổi tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã tự chặt tay mình và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Còn vợ của Hùng và chị Phạm Thị Th. và 2 con gái được xác định đã tử vong do vật sắc gây nên.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất