Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại người phụ nữ bán cá dựng hiện trường vụ cướp khai do mê tín, giết bạn để thế mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau 3 ngày đấu tranh, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trần Thị Thêm khai do mê tín nên Thêm có ý định giết chị Ngà để thế mạng rồi dựng hiện trường vụ cướp.

Ngày 21/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ việc chị Vũ Thị Ngà (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) bị sát hại tại địa bàn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam xảy ra vào rạng sáng ngày 18/12.

Nghi phạm gây ra vụ án là Trần Thị Thêm (36 tuổi, bạn bán cá cùng nạn nhân). Hiện Thêm đang nằm điều trị tại bệnh viện vì trước đó có ý định tự sát.

Trần Thị Thêm khai đã sát hại chị Ngà do mê tín dị đoan.

Tại cơ quan công an, Thêm khai nhận do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng. Thêm đã nhắm đến chị Vũ Thị Ngà là bạn hàng và cũng là người bạn thân nhất để ra tay sát hại người bạn của mình.

Đúng theo kế hoạch, khoảng 3 giờ ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Ngà cùng đi mua cá ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam. Khi đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lýnơi không có nhà dân lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở thì dùng dao sát hại chị Ngà khiến chị gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Con dao gây án.

Sau khi gây án, Thêm đã dựng lên hiện trường vụ cướp để qua mắt lực lượng công an. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tìm được chiếc dao dây án và đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Nhận xét về nghi phạm Trần Thị Thêm, lãnh đạo UBND xã Đan Hội cho biết, ở địa phương Thêm chưa từng mang điều tiếng gì. Cách đây không lâu Thêm đã rủ chị Ngà đi lấy cá rồi mang đi chợ Sao Đỏ, tỉnh Hải Dương để bán. Sau khi bán cá xong, hai người cũng thường xuyên chơi bóng chuyền tại sân bóng của xã.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất