Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt thường chào đón thân thiện với các học sinh nữ trên đường đến trường

Hoàng Kì
Chia sẻ

Một nguồn tin điều tra cho biết, nghi phạm bị bắt trong vụ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh được nhìn thấy đã nói chuyện với nạn nhân khi đang làm nhiệm vụ giám sát gần trường của em.

Theo Japan Times, hội trưởng phụ huynh Shibuya Yasumasa, nghi phạm bắt cóc và sát hại bé gái người Việt mỗi sáng vẫn đứng làm nhiệm vụ ở một điểm duy nhất tại khu vực Matsudo. Vài nguồn tin cho biết, họ đã thấy ông thường xuyên chào đón thân thiện kiểu đập tay hi-five rất niềm nở với các học sinh nữ.

Cảnh sát nghi ngờ rằng Shibuya đã cố gắng tiếp cận Linh trong những lúc ông ta đang làm nhiệm vụ.

Sau khi bé Linh được xác nhận đã tử vong, nghi phạm vẫn làm công việc hàng ngày của mình, đến tận trước khi bị bắt một ngày.

Về vấn đề giám sát đường đi học của các em học sinh, hội phụ huynh đã cử một vài thành viên để làm nhiệm vụ đó, còn Shibuya là người tình nguyện canh gác ở khu vực ngã ba gần trường, hội đồng trường học thành phố Matsudo cho biết.

Bản đồ hiển thị khoảng cách giữa nhà nghi phạm-nơi ở của nạn nhân và đường đến trường của em.

“Vì ông ta giữ nhiệm vụ canh gác hầu như mỗi buổi sáng, nên cơ hội gặp bé Linh mỗi ngày của Shibuya là rất cao.”, một thành viên hội đồng trường học cho biết.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, mẹ bé Linh cũng cho biết con mình chắc chắn biết nghi phạm và gặp ông ta mỗi sáng. Cô bé luôn tin tưởng vào những người tình nguyện giúp đỡ học sinh như vậy.

Shibuya Yasumasa chính thức bị bắt vì tình nghi có liên quan đến vụ giấu xác nạn nhân 9 tuổi người Việt ở kênh thoát nước cách nơi em ở 10km, trong quá trình điều tra đã xác minh mẫu DNA của nghi phạm hoàn toàn trùng khớp với mẫu được tìm thấy ở hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất