Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất về nghi phạm dùng súng AK bắn bạn gái rồi bỏ trốn cùng con trai

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi phạm dùng súng AK bắn người yêu rồi tự sát nhưng bất thành đã trốn khỏi bệnh viện trốn ra Đà Nẵng và bị cảnh sát bắt giữ.

Chiều 28/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết trên báo Zing, đã bắt giữ Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) trong lúc lẩn trốn ở TP Đà Nẵng. Người này là nghi phạm dùng súng AK bắn người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Liên quan đến vụ việc, trước đó Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng về hành vi “giết người”.

Theo báo Người Đưa Tin, do đối tượng này đã dùng súng AK, tự bắn vào cằm mình để tự sát nên bị thương nặng và được đưa đi điều trị tại bệnh viện răng hàm mặt Trung ương tại TP.HCM nên Cơ quan điều tra chưa bắt tạm giam đối tượng.

Nguyễn Văn Tùng đã bị bắt giữ. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Tuy nhiên, ngày 25/7, trong khi đang điều trị tại bệnh viện, Tùng đã dẫn theo con trai bỏ trốn. Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra lệnh truy nã đặc biệt và tổ chức lực lượng truy tìm.

Đến ngày 28/7, lực lượng công an đã bắt được Tùng tại một nhà nghỉ ở TP. Đà Nẵng và tổ chức di lý về trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra.

Như trước đó đã đưa tin, chiều 21/7, Tùng đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh Huyền (38 tuổi, trú huyện Cư Kuin) nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, chị này chạy sang nhà hàng xóm thì bị Tùng đuổi theo, dùng súng AK bắn rồi tự sát. Hàng xóm đưa 2 người đi cấp cứu.

Ngôi nhà nơi Tùng dùng súng quân dụng bắn chị Huyền trọng thương. Ảnh: báo VOV

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ khẩu súng AK cắt báng, 24 viên đạn và 2 vỏ đạn.

Tùng có ba tiền án về tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và Cố ý gây thương tích.

Theo gia đình, chị Huyền và Tùng nảy sinh tình cảm một năm trước. Khoảng một tháng nay, hai bên mâu thuẫn, có lần đã xô xát.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất