Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam thanh niên tẩm xăng thiêu sống 3 người lúc rạng sáng để trả thù tình

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Hai vợ chồng trẻ cùng cô em gái đang ngủ say trong phòng trọ thì thấy mùi xăng và phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội trong phòng, mọi người la hét kêu cứu và cố gắng phá cửa nhưng bất thành khiến cả 3 người bị bỏng nặng.

Khoảng 2h sáng ngày 4/9, tại con hẻm nằm trên đường Chiêu Liêu, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị Xã Dĩ An, Bình Dương đã xảy ra đám cháy lớn.

1

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm trên, anh Trần Văn Đông (SN 1990, quê Quảng Bình) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990) và cô em gái vợ là Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1997) đang ngủ say thì phát hiện trong phòng có mùi xăng và lửa bốc lên dữ dội.

Anh Đông nhanh chóng dùng nước khống chế và phá cửa nhưng bất thành vì cửa phòng bị khóa trái. Những người cùng xóm trọ đã nhanh chóng hô hoán và cùng nhau dập lửa, hơn 10 phút sau thì mới ngọn lửa mới được khống chế. Anh Đông nhanh chóng phá cửa đưa vợ và em gái ra khỏi căn phòng trọ nhưng do lửa lớn khiến cả 3 bị bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong phòng bị thiêu rụi.

Một số vật dụng bên trong nhà bị lửa thiêu rụi

Một số vật dụng bên trong nhà bị lửa thiêu rụi

Riêng chị Nguyễn Thị Lan Anh do hoảng loạn chạy từ trên gác xuống nên bị bỏng nặng hơn, phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc trên, em gái của vợ anh Đông là Nguyễn Thị Lan Anh mới chia tay với người yêu được 2 tuần và mấy ngày trước có tâm sự cùng anh rể rằng người yêu cũ từng có tiền án, có nhắn tin đe dọa sẽ trả thù thì bất ngờ rạng sáng nay phòng trọ bị tẩm xăng đốt để thiêu sống cả 3 người.

Đám cháy xảy ra vào rạng sáng khiến cả xóm trọ nhốn nháo.

Đám cháy xảy ra vào rạng sáng khiến cả xóm trọ nhốn nháo.

Đến 6h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa và bảo vệ hiện trường. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm nghi can gây ra sự việc trên

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất