Sắc màu Cuộc Sống

Nghi mâu thuẫn tình cảm, chồng ra tay sát hại vợ cùng con trai 2 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, đối tượng Quách Văn Nam đã dùng dao chém vợ cùng con trai sinh năm 2018 tử vong.

Ngày 3/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại ngách 378/65 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người xảy ra sáng 2/5. Nạn nhân chính là vợ và con nhỏ của đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 2/5, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, Quách Văn Nam đã dùng dao chém vợ là chị Dương Khắc H (SN 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và con trai là Quách Phú Th (SN 2018).

Nhận được tin báo, Công an phường Bưởi đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, đồng thời phối hợp với đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau đó tổ công tác của Công an quận Tây Hồ đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nam đưa về trụ sở để tiếp tục đấu tranh.

Sau khi gây án, đối tượng đã lên công an phường đầu thú. Hiện Nam đang bị tạm giữ tại Công an quận Tây Hồ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng thương tâm trên.

Một lãnh đạo UBND phường Bưởi xác nhận thông tin trên và cho biết, sau khi nhận tin báo, lãnh đạo UBND phường Bưởi đã xuống hiện trường nắm bắt thông tin, chia sẻ, động viên gia đình người bị hại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất