Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án trộm cành đào Tết, người đàn ông bị đánh tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông bị nhóm người đuổi đánh tử vong trên đường An Dương Vương, TP Lào Cai. Có thông tin cho rằng trước đó nạn nhân có trộm một cành đào cùng bình đựng thì bị truy đuổi.

Ngày 31/1, cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông tại khu vực đường An Dương Vương, TP Lào Cai xảy ra vào trưa cùng ngày.

Theo đó, khoảng 12h ngày 31/1, nhiều người hốt hoảng khi thấy một một người đàn ông nằm bất động tại khu vực đường An Dương Vương. Sau khi lại gần kiểm tra, người dân phát hiện người này đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh facebook

Theo một số thông tin cho rằng, trước khi tử vong, nạn nhân trộm 1 bó đào Tết nhỏ cùng bình đựng nên bị nhiều người đuổi đánh. Tại hiện trường, cạnh nơi tử thi nằm lại là một bó hoa đào nhỏ cùng nhiều mảnh vỡ của chiếc bình sứ.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Đặng Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu, người đã tử vong khoảng 31 tuổi, trú tại huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai). Người này vừa cai nghiện xong ít lâu và đã được trả về địa phương. Người gây ra án mạng đã đến công an đầu thú.

Khoảng 15h, người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng đang tiến hành mổ khám nghiệm của tử thi.

Công an thành phố Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất