Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án thiếu phụ bị người tình khóa trái cửa tẩm xăng thiêu chết, mẹ già cùng hai con nhỏ bị bỏng nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La), đối tượng Bình được cho đã đi xe taxi đến nhà chị Huế khoá trái cửa đâm nữ thiếu phụ bị thương sau đó châm lửa đốt khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và hai cháu nhỏ bị bỏng nặng.

Sáng 8/7, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một phụ nữ tử vong, 4 người khác bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h cùng ngày, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu) đi taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993 ở xã Mường Sang). Tại đây giữa chị Huế và Bình đã xảy ra cãi vã. Lúc này Bình được cho đã khoá trái cửa nhà cầm hung khí đâm vào người chị Huế rồi tẩm xăng đốt.

Rất đông người dân tập trung bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Ảnh Beat Mộc Châu.

Bên trong nhà nhiều đồ đạc bị cháy. Ảnh Beat Mộc Châu.

Vụ việc khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và hai cháu nhỏ gồm bé Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Hải Yến (SN 2019) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ông Cường cho biết, chị Huế trước từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình cũng đang có vợ. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm rồi có một con riêng mới sinh. Nguyên nhân xảy ra vụ việc rất có thể do ghen tuông nên Bình đã mang xăng đến nhà chị Huế để gây án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất