Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam thanh niên cầm dao sát hại cô gái dưới chân cầu Non Nước rồi tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên được xác định đã chặn đường một cô gái trẻ cầm dao khống chế rồi đâm nạn nhân nhiều nhát khiến cô gái tử vong, người này sau đó tự sát được đưa đi bệnh viện.

Khoảng 10h30 ngày, tại gần khu vực gần Cầu Non Nước thuộc phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra vụ án mạng khiến một cô gái tử vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nghi do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, một nam thanh niên đã chặn đường cô gái trẻ sau đó cầm dao khống chế nạn nhân dưới khu vực gần chân cầu Non Nước.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm của vụ việc đối tượng này đã dùng hung khí đâm liên tiếp vào người cô gái khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau đó, người này dùng dao đâm vào ngực mình để tự tử.

Thấy vậy, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường, đồng thời đưa nam thanh niên đi viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Đinh Hoàng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện công an đang trong quá trình làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất