Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án giết người yêu do ghen tuông rồi phân xác đưa đi nơi khác phi tang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân xung quanh phát hiện và ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ của 1 đôi nam nữ thuê sinh sống, phá cửa phòng thì phát hiện thi thể không nguyên vẹn của một cô gái.

Theo Infonet, 17h chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cô gái bị sát hại rồi phân xác.

Nạn nhân được xác định tên Đ.Y.N (sinh năm 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/6, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ của 1 đôi nam nữ thuê sinh sống. Nghi ngờ có việc bất thường, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc có nhiều người dân tập trung theo dõi. Ảnh: Infonet.

Có mặt tại hiện trường, Công an quận Gò Vấp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phá cửa thì phát hiện thi thể không nguyên vẹn của một cô gái, đã phân hủy.

Nhiều trinh sát được cử xuống một địa bàn ở tỉnh Tây Ninh để điều tra truy xét. Hiện, nghi can đã bị bắt giữ, một nguồn tin của báo Pháp Luật cho biết người này tên là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, quê Gia Lai).

Bước đầu cơ quan công an xác định Hiếu là nghi can đã sát hại người yêu là Đ.Y.N do ghen tuông, sau đó phân xác đưa xuống huyện Gò Dầu, Tây Ninh phi tang.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất