Sắc màu Cuộc Sống

Nghẹn ngào clip cha tiễn con gái đi học xa, vội đưa tay lau nước mắt khi phải tạm chia xa

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người cha trung tuổi ăn mặc giản dị tiễn con đi học xa nhưng khi con bước lên xe, ông vẫn đứng dõi theo đầy lưu luyến. Đôi lúc, người cha vội đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt.

Trên đời này, thiêng liêng, quý giá nhất có lẽ là tình cảm gia đình. Làm sao đo đếm cho hết những quan tâm, lo lắng, yêu thương mà cha mẹ dành cho con cái? Họ hy sinh cả cuộc đời để vun đắp, chăm lo cho những thiên thần nhỏ do mình dứt ruột đẻ ra. Chỉ cần một nụ cười của con nhỏ, ngàn vạn mệt mỏi, buồn lo của những người làm cha làm mẹ dường như tan biến.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố chia tay con đi học. Đáng chú ý, sau khi đưa con gái lên xe, ông bố đứng ở phía dưới rưng rưng nước mắt vẫy tay chào con. Hình ảnh này đã đọng lại trong lòng những người con xa quê những sự xúc động, nghẹn ngào.

Nguồn: Facebook Trần Vàng

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông trung tuổi ăn mặc giản dị tiễn con đi học xa nhưng khi con bước lên xe, ông vẫn đứng dõi theo đầy lưu luyến. Đôi lúc, người cha vội đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt có lẽ vì lo lắng khi con phải đi học xa, phải sống tự lập khi không có gia đình ở bên.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chính hình ảnh của người cha trong clip đã khiến người xem xúc động, rưng rưng nước mắt khi nhớ đến đấng sinh thành của mình.

Có lẽ, với người đàn ông vĩ đại mang tên “bố” dù bình thường mạnh mẽ, kiên cường đến đâu thì nhưng khi phải tạm cách xa những đứa con tự tay mình nuôi nấng, dạy dỗ cũng chẳng thể ngăn nổi phút yếu lòng.

Tương tự người bố trong đoạn clip trên, trước đó, cư dân mạng từng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố sau khi đưa con gái về nhà chồng, cha và những người thân trong gia đình phải chia tay con. Lúc này, cô dâu không thể kìm được cảm xúc của mình khi nhìn chiếc xe chở gia đình nhà gái quay về.

Nhìn thấy con gái khóc nức nở, người cha đã vội xuống xe, chạy lại và ôm con gái vào lòng an ủi. Giây phút đó, cô dâu cũng bịn rịn, khóc nức nở, níu lấy tay cha chẳng muốn rời xa. Để con gái không buồn, người cha cố nén, liên tục đưa tay quệt ngang nước mắt để con gái đỡ buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất