Sắc màu Cuộc Sống

Nữ điều dưỡng bị 2 kẻ côn đồ lao vào hành hung đến trọng thương

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một điều dưỡng viên ở Nghệ An bị 2 kẻ côn đồ đánh gây thương tích nặng khi đang chữa trị cho bệnh nhân.

Ngày 24/6, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An), đơn vị đã báo cáo cho Sở y tế Nghệ An và gửi clip đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ một nữ điều dưỡng bị hành hung tại bệnh viện.

Điều dưỡng Phương bị 2 kẻ côn đồ hành hung, phải nhập viện điều trị. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, lúc 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện. Nhóm này đưa bệnh nhân đi thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của khoa Ngoại.

Thời điểm này, phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực khoa Ngoại Sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

Mặc dù kíp trực có mặt kịp thời và không hề có phản ứng gì trước những lời lẽ và hành động của nhóm thanh niên, nhưng một đối tượng tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm đến các cán bộ y tế.

Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu, kíp trực gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng đều vào làm thủ thuật cho bệnh nhân.

Mặc dù vậy, khi thấy điều dưỡng Phương bước ra khỏi phòng tiểu phẫu thì 2 người trong nhóm thanh niên liền lao vào đánh đấm, hành hung điều dưỡng này. Sau khi cán bộ y tế, bảo vệ đến can ngăn thì hai đối tượng mới dừng lại và bỏ đi.

Clip: Nữ điều dưỡng viên ở Nghệ An bị 2 kẻ côn đồ đánh gây thương tích nặng

Sau khi bị hành hung, điều dưỡng Nguyễn Thị Phương được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để điều trị và theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất