Sắc màu Cuộc Sống

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của cặp song sinh là VĐV bơi nghệ thuật 'hot' nhất Olympic 2016

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng và có thân hình vô cùng nóng bỏng, những hình ảnh của hai chị em song sinh là vận động viên bơi nghệ thuật người Brazil này đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng.

Bia Feres và Branca Feres hiện đang là những cái tên được tìm nhiều nhất trên trong kỳ Olympic Rio 2016. Người hâm mộ bộ môn bơi nghệ thuật rất mong đợi phần trình diễn của cặp đôi song sinh nhà Feres - 2 VĐV xinh đẹp chủ nhà Brazil Olympic Rio 2016.

songsinh1

Bia Feres và Branca Feres là hai chị em song sinh, sinh ngày 22/2/1988, cung Song Ngư. Như ứng nghiệm với cung hoàng đạo của mình, chị em Bia và Branca thực sự là một đôi mỹ nhân ngư tài năng.

Songsinh2

Bén duyên với môn bơi nghệ thuật từ sớm, hai chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài năng bơi lội và sự ăn ý nhuần nhuyễn của mình khi cùng thể hiện những bài bơi có độ khó cao.

songsinh3

Không chỉ có tài năng, Bia và Branca còn rất xinh đẹp. Lợi thế ngoại hình giúp cặp chị em song sinh vươn lên không chỉ là những vận động viên bơi lội nổi tiếng mà còn là những người mẫu danh giá trong làng thời trang của Brazil.

songsinh4

Cả hai cũng là những ngôi sao truyền hình thực tế ăn khách ở Rio de Janeiro, Brazil.

songsinh5

Trang Instagram cá nhân của hai chị em Bia và Branca sở hữu lượng người theo dõi lên đến gần 400.000 người, lượng tương tác và yêu thích những bài đăng do hai chị em đăng tải cũng rất cao.

songsinh6

Đặc biệt, khi thông tin Bia và Branca tham dự môn bơi nghệ thuật ở Olympic Rio 2016, lượng người theo dõi hoạt động của cặp chị em song sinh này tăng đột biến.

songsinh7

Được biết, trước đây, Bia và Branca vì một ca phẫu thuật nâng ngực mà đã bỏ lỡ cơ hội tham dự Olympic 2012.

songsinh8

Được biết, trước đây, Bia và Branca vì một ca phẫu thuật nâng ngực mà đã bỏ lỡ cơ hội tham dự Olympic 2012.

songsinh9

Người dân Brazil đang rất mong mỏi cặp chị em song sinh Bia và Branca vượt qua VĐV người Nga, mang về tấm huy chương vàng Olympic môn bơi nghệ thuật cho nước chủ nhà.

songsinh10

Bia và Branca cũng tỏ rõ quyết tâm sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất bởi có thông tin sau kỳ Olympic này, cặp song sinh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp để tập trung vào những phát triển mới trong nghề người mẫu.

songsinh11

Bia và Branca thể hiện quyết tâm giành huy chương ở Olympic Rio 2016.

songsinh12

Bia và Branca tập luyện trước giờ thi đấu.

songsinh13 songsinh14

Cặp đôi khoe hình thể săn chắc trong một shoot hình dưới bể bơi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất