Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên ‘tung cước’ đạp liên tiếp vào người cô gái trong quán cafe, đánh cả nhân viên chạy tới can ngăn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy nam thanh niên liên tục đánh, đạp vào người cô gái, nhân viên quán cafe Aha trên đường Trần Nhân Tông, Hà Nội chạy tới can ngăn cũng bị hành hung.

Tối 13/5, mạng xã hội xôn xao sự việc cặp đôi nam nữ xảy ra xô xát trong một quán cafe trên phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo đó, vào tối cùng ngày đôi nam nữ đi uống cafe. Trong quá trình trò chuyện cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Lúc này nam thanh niên đã đánh cô gái nhiều cái vào mặt. Bị đánh, cô gái đã phản kháng, dùng cốc nước đánh khiến nam thanh niên chảy máu đầu.

Clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung cô gái trong quán cafe.

Bực tức trong người, nam thanh niên liền đứng dậy, túm tóc, đánh nhiều cái khiến cô gái ngã ra sàn. Không dừng lại, anh này còn “tung cước” đạp nhiều cái lên bụng và còn đòi lấy ghế đánh nhưng được nhân viên của quán cafe chạy ra can ngăn. Thế nhưng thanh niên này quá tức giận đã đấm vào nhân viên quán. Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng nhiều người đã lên án hành vi đánh người của nam thanh niên trên. Nhiều người tỏ ra bất bình trước việc nam thanh niên hành hung phụ nữ, thậm chí còn đánh cả người can ngăn giúp.

Nam thanh niên túm tóc vật ngã cô gái xuống đất rồi hành hung.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 14/5, quản lý quán cafe trên đường Trần Nhân Tông cho biết sự việc xảy ra vào khoảng hơn 20h tối ngày 13/5. Theo vị quản lý, cặp đôi trên đi vào quán thì đã cãi nhau và được nhân viên quán nhắc nhở nói khẽ tránh ảnh hưởng đến người khác.

Tuy nhiên,sau đó hai người họ đã đánh nhau, nhân viên đã đến can ngăn và yêu cầu họ ra ngoài cửa hàng, tuy nhiên người đàn ông đã đánh một nam nhân viên.

“Khi ra khỏi cửa hàng, anh ta còn dọa sẽ tiếp tục đến đánh nhân viên nữa khiến nhân viên này hôm nay vẫn chưa dám đi làm. Người phụ nữ có thân hình khá béo nên cũng khó xác định có thai hay không. Hiện cửa hàng vẫn đang chờ xem người đàn ông này có đến xin lỗi hay không”, quán lý cửa hàng thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất