Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ xông vào trường đâm tử vong 1 học sinh, 4 người khác cùng cô giáo bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” đã cầm dao xông vào trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh, Thanh Hoá) đâm 1 học sinh tử vong, 4 học sinh cùng một cô giáo bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 3/5, một nam thanh niên khoảng 25 tuổi có biểu hiện “ngáo đá” đã cầm dao xông vào Trường Tiểu học Đồng Lương, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá đâm chém nhiều học sinh cùng cô giáo.

Tại đây, đối tượng đã dùng dao đâm chém làm bị thương 5 học sinh và 1 giáo viên. Do bị thương quá nặng nên một em đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trường học nơi xảy ra án mạng. Ảnh Báo Tuổi trẻ

Liên quan đến sự việc này đại diện UBND huyện Lang Chánh cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Hiện nay, các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có một học sinh nữ bị đâm vào phổi đang phải mổ cấp cứu.

Các cơ quan chức năng đã huy động mọi lực lượng vào cuộc cấp cứu những nạn nhân bị thương, đồng thời truy tìm kẻ gây án. Vụ việc khiến người dân địa phương bàng hoàng đau xót.

Ông Lê Minh Phượng, Chủ tịch UBND xã Đồng Lương cho biết, hiện Công an huyện Lang Chánh đã bắt được nghi phạm gây ra vụ việc trên. Đối tượng được xác định tên Minh (hay còn gọi là Tiến) trú tại làng Cốc, xã Đồng Lương.

Hiện công an đang tiến hành điều tra lấy lời khai nghi phạm gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất