Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em tống tiền do nợ nần

Phương Sinh
Chia sẻ

Bước đầu, tại cơ quan công an, nam thanh niên khai do nợ nần nên đã lên kế hoạch đột nhập nhà dân lúc sáng sớm, đánh bả làm chết chó rồi tìm cách vào bên trong …

Ngày 4/12, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1986, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra, làm rõ về hành liên quan đến vụ việc đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em tống tiền.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do nợ nần tiền cờ bạc không có tiền trả nên Hùng đã nảy sinh ý định đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em tống tiền. Để thực hiện kế hoạch, Hùng mang theo nhiều vật dụng như kiềm, tuốc-nơ-vít, băng keo, bao tay, dây, ĐTDD…và đặc biệt có 1 tờ giấy A4 có nội dung bắt cóc tống tiền mà Hùng dự tính để lại sau khi bắt cháu bé để báo cho gia đình nạn nhân.

Khoảng 4h30 sáng 1/12, Hùng quyết định đột nhập vào nhà anh D. ở ấp Hưng Phát, xã Hưng Thịnh, huyện Trả Bom, tỉnh Đồng Nai để bắt cóc con anh D. Khi đến nhà anh D. , Hùng đã cho bả thuốc khiến chó nhà anh D. chết.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Hùng dùng kìm cộng lực cắt hàng táo thép B40 đột nhập vào trong nhà. Hùng đi vào cửa chính nhưng không vào bên trong được, đành đi xung quanh nhà tìm cách. Khi ra phía sau nhà anh D., Hùng thấy khung cửa sau nhà có 1 lỗ hổng nên treo vào bằng cách bu bám, đưa 2 chân vào trước.

Lúc này, anh D. đang ngủ nghe tiếng động đã thức giấc nên hô hoán người dân đến giúp đỡ. Nhiều người dân thấy vậy đã chạy sang cùng anh D. bắt giữ đối tượng giao cho Công an xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất