Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên doạ đánh phụ nữ lớn tuổi, lớn tiếng nhận 'anh em giang hồ' để thị uy và cái kết cực bất ngờ

Đỗ
Chia sẻ

Va chạm giao thông ngưới người lớn tuổi, nam thanh niên này không những không bình tĩnh giải quyết vấn đề mà còn dùng côn ba khúc đánh liên tiếp vào người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

Vụ việc xảy ra tại, đường Lê Lợi, thành phố Thái Bình. Theo như bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, nam thanh niên di chuyển trên đường đã xảy ra va chạm giao thông với một người phụ nữ lớn tuổi.

Cả hai bên đều không nhận mình sai. Trong lúc cự cãi, xuất hiện xe máy của một vài thanh niên khác đi qua, nam thanh niên đã lớn tiếng nói với người phụ nữ lớn tuổi: “Anh em tao đây này.” đồng thời rút côn ba khúc đánh liên tiếp vào người phụ nữ này.

Và điều cực bất ngờ đã xảy ra. Những “người anh em” mà nam thanh niên này vừa lớn tiếng nhận để thị uy đã lao vào “xử lý” chính anh ta vì đã có hành động dùng vũ khí đánh người lớn tuổi.

“Tao không cần biết là mày đi như thế nào. Nhưng mày không được rút tuýp vụt người ta như vậy. Người ta già rồi.”- là câu nói của “người anh em” kia khi dạy cho anh chàng này một bài học nhớ đời về thái độ hung hăng của mình.

Nguồn clip: Facebook

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đa phần các ý kiến đều cảm thấy “hả hê” với cái kết này.

“Anh chàng rút gậy ra như một chiến binh thực thụ, còn có thêm cả anh em đồng bọn nhưng là nhận vơ. Đúng là cái kết đắng cho kẻ thích thể hiện.”

“Đây mới thực sự là anh em chứ, dạy cho em bài học sai đúng chứ k phải cứ hơi đụng chạm một tí là xồn xồn lên đánh người.”

“Đúng là hống hách coi trời bằng vung ai ngờ gặp cái kết đắng. Cố giải thích nhưng cũng không thể được.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất