Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tấn công bà bầu sau va chạm nhỏ: Thanh niên đi SH tìm đến tận cơ quan của nạn nhân để gửi thư xin lỗi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên đi xe SH hành hung người phụ nữ đang mang thai trên đường phố Hà Nội đã trực tiếp đến nơi làm việc của nạn nhân viết thư xin lỗi.

Mới đây, vụ việc chị Mai P. đang mang thai 8 tháng bị một người thanh niên cao to đi xe SH hành hung tại ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) sau va chạm nhỏ gây xôn xao dư luận. Ngày 15/10, nam thanh niên gây ra vụ việc đã tìm đến cơ quan công tác của nạn nhân để gửi thư xin lỗi.

Hình ảnh nam thanh niên mặc áo đen hành hung chị P. và người em của chị.

Theo đó, danh tính nam thanh niên được xác định là Đỗ Thanh Phương (trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Người này viết trong thư xin lỗi rằng tối 21/9, trên đường đi làm có va chạm giao thông với chị M.P. Sau đó nam thanh niên này đã gạt tay khiến chị P. ngã ra đường.

Trong thư, anh Phương cũng thừa nhận hành động của bản thân là sai trái và mong được bỏ qua, do nóng tính không làm chủ được bản thân. Đồng thời không biết chị M.P đang mang thai.

Nam thanh niên viết thư xin lỗi chị P. sau những gì đã gây ra.

“Vì không biết chị M.P. đang mang thai, nay tôi viết đơn xin lỗi và cảm thấy rất ăn năn về việc làm sai trái của mình. Tôi mong chị bỏ qua và rộng lượng tha thứ cho cá nhân tôi. Tôi xin cảm ơn”, Đỗ Thanh Phương viết trong thư.

Về phần mình, chị M.P. cho biết, sau khi nhận được bức thư chị cảm thấy rất bức xúc với những lời lẽ của nam thanh niên này và cảm thấy “anh ta chưa thành thật hối lỗi”.

Chị P. bị xây xước ở cánh tay.

Trước đó vào khoảng 21h tối 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) một vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe máy đã xảy ra, mặc dù cả 2 phương tiện không có quá nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559xx vẫn bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Vụ việc hành hung chỉ được dừng lại khi có người lao tới can ngăn, đặc biệt thanh niên cao to đi SH còn ngang nhiên chửi mắng và buông những lời đe doạ người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Sau khi sự việc xảy ra chị Mai P. đã đến Công an phường Mỹ Đình 2 trình báo. Sự việc sau đó được chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thụ lý, giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất