Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên chạy SH bất ngờ áp sát rồi thẳng chân đạp mạnh vào 2 cô gái ăn mặc 'mát mẻ' đang lưu thông trên đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên đi SH trắng không đội mũ đã áp sát rồi giơ chân đạp thẳng vào xe của 2 cô gái ăn mặc khá gợi cảm nhưng đầu cũng không đội mũ bảo hiểm. Do bất ngờ bởi cú đạp mạnh khiến 2 cô gái loạng choạng, rất may không xảy ra tai nạn gì đáng tiếc.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe SH trắng không hiểu vì lí do gì đã có hành động thẳng chân đạp vào 2 cô gái ăn mặc “mát mẻ” chạy xe trên đường.

Đoạn clip được camera hành trình ghi lại tại Hà Nội vào lúc hơn 10 giờ tối 15/9.

Thanh niên đi xe SH đạp 2 cô gái trên đường.

Qua đoạn clip có thể thấy, trên đường phố lúc này khá đông đúc xe cộ qua lại. Một nam thanh niên đi SH trắng không đội mũ đã áp sát rồi giơ chân đạp thẳng vào xe của 2 cô gái ăn mặc khá gợi cảm nhưng đầu cũng không đội mũ bảo hiểm.

Do bất ngờ bởi cú đạp mạnh khiến 2 cô gái loạng choạng suýt đâm vào 1 người đi bộ. Nam thanh niên ngay sau đó cũng rẽ sang một hướng khác rồ ga chạy mất.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất bình với hành động không đáng mặt nam nhi của thanh niên kia. Bên cạnh đó, ý thức tham gia giao thông của 2 cô gái cũng được đưa ra bàn luận.

Thành viên M.H viết: “Anh chàng kia vô duyên quá nhỉ. Đừng có nói là thấy người ta ăn mặc gợi cảm nên ghen tị rồi có hành động ấy nhé”. 

“May mà 2 cô kia không bị ngã nhé. Đã không đội nón bảo hiểm mà còn ngã xuống đường thì lại gây hậu họa to chứ chẳng đùa được đâu”, Tuấn Phong viết.

“2 cô kia ăn mặc kiểu “nhìn thấy ghét” lại thêm ý thức tham gia giao thông không đội nón bảo hiểm nên anh chàng kia mới phản ứng như thế đấy. Nói chung là cũng chẳng bênh 2 cô gái kia đâu nhưng anh chàng cư xử như vậy cũng chẳng hay ho chút nào“, 1 thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất