Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bất ngờ bị đối tượng lạ mặt đâm tử vong trước quán nhậu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy Khải và 2 người bạn đứng trước quán nhậu, một nhóm thanh niên lạ mặt bất ngờ xuất hiện xông vào dùng hung khí tấn công nhóm của Khải. Khải bị đánh, đâm gục tại chỗ, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan cảnh sát điều tra đang truy xét nhóm thanh niên gây ra vụ án mạng xảy ra trước quán nhậu Gió Nghịch Mùa ở xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Theo Zing, tối 11/9, Nguyễn Thành Nam, Trần Xuân Tiến (25 tuổi, cùng ngụ xã Long Định) được người bạn tên Phúc rủ đến quán Gió Ngịch Mùa nhậu.

Hiện trường vụ việc.

Nam và Tiến đến quán nhìn thấy Phúc ngồi nhậu với Phạm Văn Khải (sinh năm 2003, ngụ xã Long Hưng) và 3 người khác. Cả nhóm ngồi nhậu một lúc, Phúc về trước.

Theo Vietnamnet, đến khoảng 23h cùng ngày, Khải cùng 2 người nam và người phụ nữ nhậu chung ra về. Khoảng 5 phút sau, Khải cùng hai người nam bất ngờ quay lại đứng trước quán.

Cùng lúc này, một nhóm thanh niên lạ mặt bất ngờ xuất hiện xông vào dùng hung khí tấn công nhóm của Khải. Khải bị đánh, đâm gục tại chỗ, trên người có vết thương ở lưng trái và hông phải.

Gây án xong, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường, Khải tử vong trên đường đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất