Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 9 ở Lâm Đồng bất ngờ bị hơn 20 người vây đánh phải nhập viện cấp cứu

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường đi chơi về, Lâm và bạn ghé vào một cây xăng thì xuất hiện hơn 20 thanh niên đi trên nhiều xe máy tới vây đánh Lâm và người bạn đi cùng. Hậu quả Trần Lâm bị đánh gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 10h sáng 13/10, em Trần Lâm (SN 2005, học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn TP Đà Lạt, Lâm Đồng) cùng một người bạn từ nhà mình tại đường Bạch Đằng, TP Đà Lạt chạy xe máy xuống nhà nội của bạn tại xã Trạm Hành, TP Đà Lạt chơi.

Trên đường về, Lâm và bạn ghé vào một cây xăng thì xuất hiện hơn 20 thanh niên đi trên nhiều xe máy tới vây đánh Lâm và người bạn đi cùng.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: PLVN).

Hậu quả Trần Lâm bị đánh gây thương tích. Người dân địa phương đã đưa Lâm lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Chiều cùng ngày, em Trần Lâm vẫn phải nằm viện để các bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị. Chị Nguyễn Thùy Diệu Nhung, mẹ của nạn nhân cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Trạm Hành đã tới lấy lời khai một số người chứng kiến để xác minh, làm rõ.

Em Trần Lâm tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. (Ảnh: CAND).

Trước đó, tại Tiền Giang cũng xảy ra một vụ đánh hội đồng tương tự. Một nam sinh lớp 8 đã bị bạn học cùng trường đánh hội đồng đến hai lần, phải nhập viện cấp cứu. Sự việc xảy ra tại Trường THCS Mỹ Thới (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Trả lời trên Dân trí, ông Nguyễn Hữu Tri (SN 1981, ngụ phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) là cha của nam sinh Nguyễn Hữu T. - lớp 8A1 cho biết, vào ngày 11/10, con ông bị đánh hội đồng tại chân cầu thang vào khoảng 12h. Sau đó, con ông tiếp tục bị hơn 20 bạn đánh hội đồng tại trường đến nỗi phải nhập viện.

Nhưng đến hơn 16h cùng ngày thì giáo viên trong trường mới gọi cho phụ huynh. Khi ông tới nơi, cháu T. than đau nhiều chỗ nên ông đưa T. vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được gia đình chia sẻ có thể do nạn nhân lỡ va chạm vào bạn nữ trong thư viện. Mặc dù ngay sau khi va chạm, T. đã xin lỗi nhưng không được chấp nhận và hăm dọa: “12h trưa gặp tại chân cầu thang để nói chuyện”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất