Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 8 nghi bị gãy chân tay sau khi ngã từ tầng 2 xuống đất

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam sinh lớp 8, trường Đoàn Thị Điểm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trong lúc chơi đùa ngoài lan can đã bị rơi từ tầng 2 xuống đất nghi gãy tay, chân.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/10, tại trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, một nam sinh lớp 8 trong lúc đùa nghịch đã không may bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất gây chấn thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đặng Quốc Thống, Hiệu trưởng Trường THCS Đoàn Thị Điểm xác nhận có sự việc học sinh của trường bị ngã xuống đất chấn thương.

Theo ông Thống, trong giờ ra chơi, các học sinh cùng chơi đùa ở cầu thang và em này đã đu tay ra khu vực lan can, có thể do đu tay quá đà nên bị ngã xuống tầng 1. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa học sinh này đến bệnh viện.

Hiện gia đình và nhà trường đang chờ chụp chiếu ở Bệnh viện Việt Đức, chưa có kết quả nhưng khả năng cao học sinh này bị gãy chân, tay. “Hiện chúng tôi đang chờ kết quả chụp CT, X-quang để sớm biết kết quả và sẽ báo cáo lên Phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm, Hà Nội” - ông Thống thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất