Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh cấp 2 'vung quyền' khiến bạn gái ngất xỉu ngay tại chỗ

Giai Kỳ
Chia sẻ

Một nam sinh ở Sơn La đã thẳng tay đấm bạn nữ mấy phát liên tiếp khiến cô bạn nữ sinh ngất xỉu ngay tại chỗ.

Mới đây, clip hơn 10 giây được lan truyền rộng rãi khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, trong đó một nam sinh mặc đồng phục cấp 2 đã cãi lộn với bạn nữ ngay tại bến xe bus. Nam sinh không ngại “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với nữ sinh, thậm chí còn giáng một cú đấm chí mạng ngay thái dương khiến cô bạn choáng váng và ngất xỉu tại chỗ.

Cip cậu học sinh cấp 2 đánh bạn nữ ngất xỉu đang lan truyền chóng mặt. Nguồn: Beatvn

Có thể dễ dàng nhận thấy, nam sinh tuy tuổi còn nhỏ nhưng khá hung hãn, liên tục đánh tới tấp bạn nữ bằng những cú vung tay vào đầu. Nhiều học sinh không thể đứng yên đã can ngăn bạn nam và dìu nữ sinh dậy sau khi cô bé ngất xỉu.
animation-1

Được biết câu chuyện trong clip xảy ra tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Nhiều người đã không khỏi bức xúc khi chứng kiến màn thượng cẳng tay hạ cẳng chân của cậu học sinh mới học cấp 2.

1

Độc giả Tâm Liên bức xúc: “Thật hèn hạ khi con trai lại đi đánh con gái như vậy.” Còn bé đã vũ phu, mất nết như vậy không biết sau này sẽ trở thành người thế nào”, độc giả Vũ Mạnh bức xúc.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, cú đấm của nam học sinh không mạnh đến nỗi khiến bạn nữ có thể xỉu luôn. Có thể là vì cô bé choáng quá nên ngất 2,3 giây hoặc giả ngất để bạn nam sợ mà không đánh tiếp nữa.

animation-3

Tuy nhiên có vì nguyên nhân nào đằng sau câu chuyện xích mích giữa hai cô cậu bé thì hành động vũ phu của cậu học sinh đang tuổi ăn chơi, học hành là điều không nên một chút nào. Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về clip này?

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất