Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh bị 3 người bạn cùng phòng kí túc xá đánh đập dã man, đạp thẳng chân vào mặt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một nam sinh bị 3 bạn trai liên tục đánh đập, dùng chân đạp thẳng vào mặt, thậm chí dùng cả ghế nhựa lên dọa đánh… Dù có nhiều nam sinh khác trong phòng chứng kiến sự việc nhưng không một ai dám vào can ngăn.

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn dã man ngay trong ký túc xá trường gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung trong đoạn video ghi lại, một nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá và bất ngờ bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới. Do yếu thế nên nam sinh này không thể chống cự mà ngồi im chịu trận.

Nam sinh bị đánh trong ký túc xá

Điều đáng nói, trong phòng có rất nhiều bạn nam khác nhưng không ai đứng ra can ngăn. Một người ngồi ở giường bên đã dùng điện thoại quay lại và sau đó chia sẻ cho mọi người.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại ký túc xá Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Liên quan đến sự việc, thầy Nguyễn Đức Dục, Hiệu trưởng trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp xác nhận, đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường.

Dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn

Theo đó, nam sinh bị đánh là Đinh Xuân H. (học sinh lớp 9C). 3 người đánh H. là Cao Thành T., Bùi Tuấn A. và một nam sinh khác. Trong đó T. và Tuấn A. là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với H.

“Sự việc đã xảy ra được một thời gian. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, ngày 14/5, nhà trường đã mời các nam sinh liên quan trong video lên làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc. Cũng may em H. không bị thương và không ảnh hưởng gì. Sau đó, H. vẫn đi học bình thường”, thầy Dục nói.

Nam sinh chỉ biết chịu đòn

Tuy nhiên, mới đây có người tiếp tục đăng clip trên lên mạng xã hội, nhưng đến khuya thì clip đã gỡ.

“Sáng nay chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết theo hướng hòa giải để không ảnh hưởng đến tâm lý của các em, vì các em mới có 14 tuổi”, thầy Dục cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất