Sắc màu Cuộc Sống

Bị nói đểu 'Hát nhạc đạo Noo Phước Thịnh', Du Thiên và khán giả lao vào đánh nhau cực căng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bị một thanh niên to cao bất ngờ đánh sau khi đêm diễn kết thúc tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên phản ứng lại thì bị nhóm người truy đuổi. Rất may sau đó, công an đã kịp thời đến giải quyết.

Đêm 13/5 trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sỹ Du Thiên và khán giả khi ca sỹ này biểu diễn tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nam ca sỹ Du Thiên đứng nói chuyện mới một thanh niên có dáng người to cao, mặc áo phông màu trắng. Thời điểm nói chuyện, ngoài thanh niên mặc áo phông còn có nhiều người khác đứng bên cạnh. Trong lúc nói chuyện, người này liên tục dùng tay đẩy, vuốt má ca sỹ Du Thiên thậm chí có hành vi dùng tay tát vào mặt.

Hình ảnh nam thanh niên áo trắng liên tục đẩy Du Thiên ra.

Du Thiên còn bị người này túm áo.

Bị đánh bất ngờ, Du Thiên phản kháng và bỏ chạy. Lúc này, nhiều thanh niên khác đi cùng người mặc áo trắng đã đuổi theo. Rất may sau đó có công an kịp thời đến can thiệp, giải quyết nên không xảy ra nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/5, trao đổi với chúng tôi, anh Nam Khang (người quản lý Show cho ca sỹ Du Thiên) cho biết, đêm 13/5, ca sỹ Du Thiên đi biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài mới ra có tựa đề là “Xa em”.

Du Thiên bị nam thanh niên áo trắng đánh vào người.

Cảnh tượng xảy ra khá hỗn loạn.

“Tuy nhiên, khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của ca sỹ Noo Phước Thịnh. Hai bài khác nhau, khán giả nói Du Thiên hát bài Xa em của Noo Phước Thịnh thì Du Thiên chia sẻ rằng 2 bài hát trùng tên và Du Thiên chỉ hát bài của mình, không phải của ca sỹ khác. Sau đó, giữa Du Thiên và nhóm thanh niên xảy ra lời qua tiếng lại”, anh Nam Khang nói.

Hình ảnh ca sĩ Du Thiên.

Theo anh Nam Khang, khi kết thúc buổi biểu diễn đến khoảng 11h đêm 13/5, ca sỹ Du Thiên ra nói chuyện cùng nhóm thanh niên. Lúc này, một thanh niên là trưởng của nhóm này đánh Du Thiên 2 cái vào phần vai, gáy. Bị đánh bất ngờ, Thiên đáp trả khiến thanh niên này nằm gục.

Theo anh Nam Khang rất may sau đó, công an đi tới can ngăn nên không tiếp tục xảy ra xô xát. Sau sự việc hai bên tự hoà giải với nhau. Sau khi bị đánh, Du Thiên không bị ảnh hưởng gì về sức khoẻ. Hiện ca sỹ này cũng đã trở về nhà nghỉ ngơi.

Nam ca sỹ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh ngày 22/06/1985, quê quán tại Hải Dương). Du Thiên là một nam ca sĩ trẻ, hát những dòng nhạc: nhạc trẻ và trữ tình. Du Thiên nổi lên với một số bài hát như: Hãy Khóc Đi Em, Tình Anh Không Đổi Thay, Anh Sẽ Sống Tốt Hơn,… Nam ca sĩ này thường xuyên biểu diễn tại các hội chợ trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất