Sắc màu Cuộc Sống

Một hành khách bất ngờ trốn trong nhà vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất, có dấu hiệu ngáo đá

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nam hành khách đi trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội đã không lên máy bay, mà trốn trong một nhà vệ sinh tại sân bay và ra sức gỡ tấm trần nhà vệ sinh.

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một nam hành khách có biểu hiện bất bình thường trong nhà vệ sinh tại ga đi quốc nội.

Sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: VTC News).

Theo đó, ngày 10/9, một nữ nhân viên vệ sinh sân bay đã nghe tiếng động lớn trong nhà vệ sinh và phát hiện một nam thanh niên đang đứng trên bục để đồ và đang ra sức gỡ tấm trần nhà vệ sinh. Phát hiện sự việc, nữ nhân viên vệ sinh nhanh chóng báo cho an ninh sân bay. Lực lượng an ninh hàng không sau đó đã kịp thời ngăn chặn hành động bất thường của vị khách.

Được biết, nam hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không VietJet Air từ TP.HCM đi Hà Nội đã không lên máy bay, mà trốn trong một nhà vệ sinh tại sân bay. Nam thanh niên này có biểu hiện không bình thường khi liên tục nói có người đòi nợ và phải trốn lên trần nhà vệ sinh. Hành vi bất thường của nam thanh niên này nghi là ngáo đá.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Đồn công an CHK quốc tế Tân Sơn Nhất để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất