Sắc màu Cuộc Sống

Một chủ vườn uống thuốc sâu tự tử sau vụ hàng trăm gốc đào bị kẻ gian phá hoại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau vụ việc gần 150 gốc đào bị kẻ gian phá hoại ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, một chủ một vườn đào đã uống thuốc sâu tự tử và tử vong tại nhà.

Ngày 22/1, đại tá Nguyễn Văn Huệ, Trưởng Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trong quá trình Cơ quan điều tra xác minh nghi phạm liên quan đến vụ phá hoại gần 150 gốc đào tại khu phố Tỉnh Cầu, phường Đình Bảng, chủ một vườn đào tại đây đã uống thuốc sâu tự tử, và đã tử vong tại nhà tối qua (21/1).

Nhiều người dân xót xa khi đào của gia đình bị chặt phá.

Theo đó, chủ vườn đào nói trên là Nguyễn Thạc B. (52 tuổi, trú tại khu phố Tỉnh Cầu). Qua xác định, trước đó, ông B. có xảy ra mâu thuẫn với các chủ vườn đào tại đây, tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ nên chưa khẳng định nạn nhân có liên quan đến vụ phá hoại này không.

Theo một chủ một vườn đào bị thiệt hại trong vụ phá hoại, ông B. là người dân trên địa bàn, có vợ và 2 con. Ông B. cũng trồng đào và sinh sống ngay tại đồng. Sự việc xảy ra vào tối 21/1, đến khoảng 22 giờ đêm cùng ngày, ông B. được viện trả về và tử vong.

Nhiều người thiệt hại cả trăm triệu đồng sau sự việc.

Một cây đào bị chặt gãy.

Người dân cũng cho hay, vụ phá hoại đào, vườn nhà ông B. là 1 trong 2 vườn không bị chặt phá. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc thì ông B. uống thuốc sâu tự tử.

Trước đó, vào đêm 16, rạng sáng 17/1, lợi dụng đêm tối và người dân mải xem trận bóng đã giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Yemen trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, kẻ gian đã đột nhập vào khu vực trồng đào tết của nhiều hộ dân, phá hoại 147 gốc đào chuẩn bị bán tết, gây thiệt hại gần 1 tỉ đồng.

Sự việc khiến nhiều người dân vô cùng xót xa khi vườn đào đến ngày chuẩn bị bán tết bị phá hoại, chặt gãy cành mất thế. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng thị xã Từ Sơn tích cực làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất