Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Mở cửa ô tô bất cẩn, tài xế gây ra va chạm liên hoàn khiến nhiều người bị thương

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do không quan sát xe cộ từ phía sau nên khi nam tài xế vừa mở cửa xe để bước ra ngoài thì bị thanh niên đi xe máy tốc độ cao đâm trúng, tiếp đó, một người đàn ông khác điều khiển xe máy tiếp tục tông vào nam tài xế đang nằm giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh va chạm bất ngờ xảy ra sau khoảnh khắc người đàn ông mở cánh cửa ô tô bên cạnh ghế lái.

Clip ghi lại cảnh va chạm khiến nhiều xe máy gặp nạn. Nguồn: MXH Giao thông

Theo đoạn clip ghi lại, chiếc ô tô màu đen tấp sát vào lề rồi dừng hẳn. Do không quan sát xe cộ từ phía sau, nên khi nam tài xế vừa mở cửa xe để bước ra ngoài thì bị thanh niên đi xe máy tốc độ cao đâm trúng.

Cú đâm này xảy ra đúng lúc xe tải cùng chiều đi tới khiến thanh niên đi xe máy suýt bị xe tải cuốn đi, nam tài xế ô tô cũng ngã văng ra đường.

Chưa dừng lại, cùng lúc này, một người đàn ông đi xe máy khác lao tới, cán vào chân tài xế ô tô con khiến tài xế này nằm bất động giữa đường.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dẫn đến vụ việc liên hoàn như vậy phần lớn là do lỗi bất cẩn khi mở cửa xe ô tô của tài xế. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng đồng tình, nếu như 2 nam thanh niên không chạy xe máy với tốc độ cao thì đã không phải lãnh hậu quả như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất