Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ tài xế tông chết 7 người trong đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc: 'Xin độ lượng, tha thứ cho con tôi'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ xe khách đâm đoàn đưa tang khiến 7 người tử vong thương tâm ở Vĩnh Phúc, mẹ tài xế xe khách đã đến từng gia đình nạn nhân để thắp hương, phúng điếu và gửi lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ xe khách đâm đoàn đưa tang làm 7 người chết ở Vĩnh Phúc, theo báo Tri thức Trực tuyến, bà Phan Thị Duyên - đại diện gia đình tài xế Phan Thanh Phú (tài xế xe khách đâm vào đoàn đưa tang) đã đến từng gia đình nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm này để thắp hương, phúng viếng và gửi lời xin lỗi tới họ.

Bà Duyên (đại diện gia đình tài xế Phan Thanh Phú) đến từng gia đình nạn nhân để gửi lời xin lỗi. Ảnh: Zing

Thời điểm này, gia đình tôi không mong gì hơn là nhận được sự tha thứ, độ lượng của gia đình các nạn nhân xấu số. Vụ tai nạn vẫn đang được bên phía công an điều tra nhưng kết quả như thế thế nào, gia đình tôi cũng xin nhận hết trách nhiệm về mình. Mong rằng hương hồn những người đã mất và gia đình các nạn nhân sẽ tha thứ cho con chúng tôi”, bà Duyên chia sẻ trên báo Lao Động.

Cũng theo bà Duyên, gia đình các nạn nhân đều bức xúc nhưng không quá gay gắt. Các bên đều đang cố gắng bình tĩnh để tìm hướng giải quyết vụ việc.

Xe khách gây tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Thanh Niên

Không khí tang thương bao trùm xóm nhỏ. Ảnh: báo Lao Động

Như đã đưa tin, khoảng 5h sáng 27/3, Phan Thanh Phú (SN 1976, trú tại thôn Lễ Khê, xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) điều khiển xe khách BKS 27B-003.43, khi đến địa bàn thôn Trung Nguyên (xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bất ngờ tông vào đoàn người đi đưa tang. Vụ tai nạn thương tâm khiến 7 người chết, 3 người bị thương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất