Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ lơ đễnh khiến bé trai 4 tuổi đuối nước tử vong trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cháu bé 4 tuổi trượt chân xuống hồ, đuối nước tử vong chỉ trong giây phút bất cẩn của mẹ.

Ngày 2/6, ông Ksor Thuyn (Chủ tịch UBND xã Ia Krai, huyện Ia Grai, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa có 1 cháu bé tử vong do đuối nước.

Theo báo Dân Trí, khoảng 15h30 ngày 01/6, cháu Ksor Đẳng (4 tuổi) được mẹ là chị Ksor Phun (19 tuổi, trú làng Dọch Quế, xã Ia Krai) cùng bạn đưa ra hồ Ia Kot (làng Dọch Quế, xã Ia Krái) để chơi.

Trong lúc chị Phun không để ý đến con, cháu Đẳng đã trượt chân rớt xuống hồ nước tử vong. Đến 16h30 thi thể của cháu được tìm thấy và vớt lên bờ, theo Thanh Niên.

Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu Đẳng. Ảnh: Công an huyện Ia Grai

Nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Qua làm việc, công an xác định không có dấu hiệu hình sự nên bàn giao thi thể cháu bé đuối nước cho gia đình tổ chức mai táng.

Nửa tháng trước đó, một em nhỏ sinh năm 2016, trú làng Nú, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, Gia Lai cũng được phát hiện ở dưới hồ nước cách nhà 800 m.

Huyện Ia Grai được xem là điểm nóng của tình trạng trẻ em bị đuối nước. Từ tháng 4 đến nay, huyện này ghi nhận 3 trẻ em bị đuối nước. Trong đó có 2 trẻ đuối nước ở tại hồ 707 địa phận xã Ia Krai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất