Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cô gái giao gà chiều 30 Tết bị sát hại: 'Tôi căm thù Thu hàng tỷ lần vì biết rõ con tôi bị hãm hiếp thế mà không cứu'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Trong 8 đối tượng bị công an bắt giữ thì 7 đối tượng kia tôi quá căm thù rồi nhưng căm thù chúng một thì tôi căm thù Thu hàng tỷ lần. Chính Thu là người biết rõ con tôi bị bắt giữ, hãm hiếp nhưng không cứu, cô ta không có tình người”, bà H. bức xúc nói.

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị cưỡng hiếp và sát hại ở Điện Biên gây rúng động dư luận, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 bị can. 1 trong số đó là Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi) - vợ của đối tượng Bùi Văn Công về tội không tố giác tội phạm. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ việc.

Đáng chú ý, Bùi Thị Kim Thu chính là nhân chứng đầu tiên phát hiện thi thể Cao Thị Mỹ Duyên tại khu chuồng lợn hoang và báo cho chồng là Bùi Văn Công. Hai người này sau đó thông báo vụ việc tới mọi người trong xóm.

Chân dung 8 nghi phạm bị công an bắt giữ liên quan đến cái chết của nữ sinh Duyên.

Khi Công còn chưa bị bắt, hôm 11/2, chính Thu đã dẫn mọi người quay lại hiện trường vụ án với thái độ vô cùng bình tĩnh. “Khi tôi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả, nhưng không hiểu sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể.

Tới chuồng lợn, thấy cô gái nằm im, mặt úp và vẫn đổi mũ bảo hiểm, tôi lấy cái que khều khều xem sao. Cô ấy không động đậy, tôi cho rằng đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng”, lời Thu kể trước đó.

Thu chính là người biết rõ vụ việc nhưng không tố giác công an.

Được biết, Thu vốn bị bệnh tim bẩm sinh nên không lấy chồng. Cách đây vài năm, Thu gặp Bùi Văn Công - một đối tượng nghiện ma túy hành nghề chạy xe tải, hai người về sống chung nhưng không có con. Do sức khỏe không tốt nên Thu chỉ tham gia công việc lặt vặt như dọn dẹp phòng nghỉ khách sạn kiếm sống.

Điều đáng nói, trong khi đã biết về vụ án mà Thu vẫn giữ được thái độ rất bình tĩnh khi giải thích và dẫn mọi người tới hiện trường, khiến nhiều người không dám nghĩ người phụ nữ này có liên quan

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, từ lời khai của tất cả đối tượng đã tham gia bắt giữ, h.iếp dâm và sát hại nữ sinh viên Cao Thị Mỹ Duyên, Thu là người biết và ít nhất 2 lần Thu bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại nạn nhân nhưng không những không can ngăn mà sau này tiếp tục “tung hỏa mù”, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Bà H. đau đớn với nỗi đau mất con gái.

Sáng 23/3, trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị H. (mẹ nữ sinh Duyên) cho biết, bà vô cùng bức xúc khi biết Thu nắm rõ sự việc con gái bà bị những đối tượng trên hãm hiếp và bắt giữ nhưng không trình báo cơ quan công an.

“Trong 8 đối tượng bị công an bắt giữ thì 7 đối tượng kia tôi quá căm thù rồi nhưng căm thù chúng một thì tôi căm thù Thu hàng tỷ lần. Chính Thu là người biết rõ con tôi bị bắt giữ, hãm hiếp nhưng không cứu, cô ta không có tình người”, bà H. bức xúc nói.

Hình ảnh Duyên trước khi bị sát hại.

Trước một số thông tin cho rằng Thu từng đến thăm viếng nạn nhân, bà H. khẳng định bà chưa từng gặp người phụ nữ này. “Thu chưa đến gia đình tôi thăm viếng cho con gái tôi bao giờ, tôi cũng không gặp cô ta”, bà H. nói.

Tâm sự với chúng tôi, bà H. bảo dù sự việc đã nhiều ngày trôi qua nhưng chưa một ngày bà nguôi ngoai nỗi đau mất con, chưa đêm nào bà có thể ngủ được trọn giấc. Nỗi đau mất đi người con gái hiền lành là quá lớn và ngoài sức tưởng tượng của bà.

“Duyên là người hiền lành, dù con đi học xa, ít khi về nhưng lúc nào rãnh cũng điện thoại facebook mẹ con cười nói rất vui vẻ. Con ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn từ trước tới giờ nên gia đình mất đi người con như thế đối với tôi quá đau khổ rồi mà lại chết trong đau đớn khi gặp phải những đối tượng trên nữa”, bà H. đau xót nói.

Người mẹ này cũng cho biết, bà đang chuẩn bị đồ để vài ngày tới làm lễ 49 ngày mất của con gái. “Đồ đạc tôi chuẩn bị cho con đủ rồi, bản thân không mê tín đâu nhưng cứ mua đồ cúng cho con để con phần nào nguôi ngoai dưới suối vàng”, người mẹ này trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất