Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cô gái giao gà chiều 30 Tết bị sát hại: '8 đối tượng đã bị bắt nhưng gia đình tôi nghi ngờ vẫn còn đồng phạm là chủ mưu'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Trần Thị H. (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên) - cô gái bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết cho biết, đến nay cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam 8 đối tượng liên quan đến cái chết của con gái nhưng bà vẫn nghi ngờ còn đồng phạm là chủ mưu.

Chiều 21/3, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định bắt tạm giam 2 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở Đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Cầm Văn Chương (SN 1974) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội H.iếp dâm liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1995, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

8 đối tượng liên quan đến vụ án bị bắt giữ. Ảnh CAND

Ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Kim Thu (SN 1975) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện. Đối tượng Phạm Văn Dũng là anh trai của Phạm Văn Nhiệm - kẻ được coi là cầm đầu tích cực bắt giữ, h.iếp dâm và sát hại nữ sinh viên Cao Thi Mỹ Duyên. Còn đối tượng Bùi Thị Kim Thu cũng chính là vợ của Bùi Văn Công. Tính đến thời điểm hiện tại đã có tất cả 8 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Trước đó, ngày 18/2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả cùng trú tỉnh Điện Biên về các tội: Giết người, cướp tài sản, h.iếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

Bàn thờ nữ sinh xấu số.

Trao đổi trước đó, bà Trần Thị H. (mẹ của Duyên) cho biết, linh cảm của bà vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc. Bà cho biết, sau khi công an thông tin về các nghi phạm, trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này còn có người đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

“Con gái tôi không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng, chúng sẽ không nhắm vào con bé. Hơn nữa những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn”. bà H. chia sẻ trước đó.

Hình ảnh Duyên trước khi bị sát hại.

Cho đến thời điểm ngày 21/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ thêm 3 đối tượng có liên quan đến vụ án, bà H. cho rằng những phán đoán của mình phần nào đó đã đúng.

Theo bà, cơ quan công an vẫn chưa có thông báo chính thức mà gia đình theo dõi sự việc qua báo chí. “Hiện dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình tôi vẫn nghi ngờ còn đồng phạm chứ chưa hết được. Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt.

Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án. Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi”, bà H. nói.

Theo bà H. kể từ sau khi mất con đến nay, không đêm nào bà chợp mắt nổi, bà bị kiệt sức được người thân đưa đi viện, chân tay run rẩy, sức khoẻ yếu đi rất nhiều. Sau khi gây án chỉ mới có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình. Ngoài ra thân nhân các đối tượng khác chưa đến gia đình bà xin lỗi hay có động thái nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất