Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên treo cổ trong ngôi nhà 5 tầng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên được người dân phát hiện chết trong tư thế thắt cổ tại ban công của một ngôi nhà có 5 tầng ở trong ngõ 20 đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khoảng 8h sáng 31/10, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở ban công một ngôi nhà 5 tầng cho thuê trọ nằm ở ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Xe cứu thương có mặt tại hiện trường.

Theo một người sống ở ngôi nhà trên, nam thanh niên sinh năm 1994, hiện đã đi làm. Ngay sau đó, một số người đã báo cho cơ quan chức năng tới để xử lý sự việc.

Trao đổi về vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 thông tin, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo vị lãnh đạo này, nam thanh niên quê ở Yên Bái, chưa rõ danh tính, được phát hiện chết trong tư thế thắt cổ. Hiện đơn vị đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm để khám nghiệm hiện trường. Đồng thời thông báo cho gia đình nạn nhân về sự việc trên.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Công an hiện đang khám nghiệm hiện trường.

Theo ghi nhận lúc gần 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa đi khỏi hiện trường, có rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực phía dưới chân của ngôi nhà để theo dõi, bàn tán về sự việc, hiện trường hiện vẫn bị lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn với bạn gái dẫn đến việc nam thanh niên có ý định dại dột.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất