Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn vì một trái dừa, người đàn ông nổi giận tạt axit làm 6 hàng xóm bị bỏng

Đỗ
Chia sẻ

Tức giận do bị cô hàng xóm chửi bới vì một quả dừa và gọi người vây đánh, người đàn ông ở tỉnh Đồng Nai đã tạt axít khiến 6 người bị bỏng.

Theo thông tin ban đầu, vào 13h30 ngày 2/7, giữa ông Lê Văn Hào (48 tuổi) ở phường Tân Biên, TP Biên Hòa và hàng xóm tên Trinh (23 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nguyên nhân được cho là ông Hào trên đường về nhà vô tình cán qua trái dừa ở cửa hàng tạp hoá của chị Trinh.

Sau một hồi tranh cãi qua lại, ông Hào vào nhà ngủ nhưng Trinh đến tận nhà chửi mắng khiến ông tức giận và chạy ra cầm dao ném về phía Trinh nhưng không trúng.

Hiện trường vụ việc.

Thấy vậy, Trinh gọi điện cho bạn trai và em gái đến đánh ông Hào. Nhóm của Trinh xông vào ẩu đả với vợ chồng ông Hào. Lúc này, vợ ông Hào thấy ông cầm dao xông vào chém hàng xóm nên đưa tay đỡ thì bị chém trúng. Ông Hào lúc này lấy can axít ở gần đó rồi hất về nhóm Trinh khiến 6 người bị bỏng, trong đó có cả Trinh và ông Hào.

Cô gái tên Trinh trong vụ việc.

Can axít được cho là của ông Hào dùng để tạt vào các nạn nhân.

Riêng Trinh bị bỏng rất nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM. 6 người còn lại cũng được đưa đến trung tâm y tế gần đó chữa trị vết thương. Vợ ông Hào bị chém đứt gân tay, phải nhập viện cấp cứu. Ông Hào cũng bị bỏng ở phần mặt do axít văng trúng.

Hình ảnh 4 trong 6 nạn nhân tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Tân Biên cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan, điều tra vụ việc. Ông Hào cũng đã đến Công an phường Tân Biên đầu thú về hành vi tạt axít làm nhiều người bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất